Banner 468

.
Facebook
RSS

Giảm nếp nhăn và bọng mắt bằng những thực phẩm từ căn bếp

-
Kim Mai

1. Sữa và mật ong
bi quyet-nep nhan-bong mat-blogtamsuvn1
Trộn sữa với mật ong và bôi hỗn hợp lên vùng xung quanh mắt khoảng 30 phút. Thực hiện trong 1 tháng, nếp nhăn và bọng mắt của bạn sẽ giảm đi đáng kể.
2. Khoai tây và nước nho
bi quyet-nep nhan-bong mat-blogtamsuvn2
Gói hỗn hợp khoai tây và nước nho vào một miếng vải sạch rồi đắp vùng quanh mắt khoảng 3o phút. Bạn nên thực hiện thường xuyên để đạt được kết quả nhanh chóng nhất.
3. Nước ép dứa
bi quyet-nep nhan-bong mat-blogtamsuvn3
Nước ép dứa rất có lợi cho việc điều trị nếp nhăn vì nó chứa enzim bromelain có tác dụng chống viêm. Loại nước ép này còn cải thiện màu sắc và kết cấu da, se khít lỗ chân lông và căng da. Đắp nước ép dứa 30 phút mỗi ngày sẽ làm giảm nếp nhăn vùng mắt hiệu quả.
4. Dưa chuột
bi quyet-nep nhan-bong mat-blogtamsuvn4
Đắp dưa chuột 5-10 phút quanh mắt sau đó rửa sạch bằng nước ấm mỗi ngày sẽ giúp bạn không còn bọng mắt. Ngoài ra dưa chuột cũng có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, giảm nếp nhăn hiệu quả.
5. Túi trà lọc
bi quyet-nep nhan-bong mat-blogtamsuvn5
Bỏ túi lọc trà đã dùng vào tủ lạnh sau đó đắp lên mắt 15-20 phút mỗi tối và bạn sẽ sớm nói lời chào tạm biệt với nếp nhăn, bọng mắt.
6. Thìa lạnh
bi quyet-nep nhan-bong mat-blogtamsuvn6
Để thìa inox vào tủ lạnh vài phút rồi lấy ra chà lên mắt. Bọng mắt của bạn sẽ giảm sưng ngay tức khắc.
7. Gừng và mật ong
bi quyet-nep nhan-bong mat-blogtamsuvn7
Gừng giúp lưu thông máu, còn mật ong có tác dụng như một loại kem dưỡng ẩm. Trộn một thìa mật ong với 1 thìa nước cốt gừng sau đó thoa lên vùng quanh mắt khoảng 10 phút và mát xa nhẹ nhàng. Hỗn hợp giúp nuôi dưỡng da và ngăn ngừa nếp nhăn.
8. Bơ
bi quyet-nep nhan-bong mat-blogtamsuvn8
Thái 2 lát bơ và đắp lên mắt khoảng 15-20 phút hàng ngày. Bọng mắt và quầng thâm sẽ giảm đi đáng kể và da cũng trắng sáng hơn.
9. Uống nước
bi quyet-nep nhan-bong mat-blogtamsuvn9
Khi bị mất nước, đặc biệt là khi ngồi trong phòng điều hòa, cơ thể sẽ tích nước lại như một cơ chế bảo vệ. Vì vậy cung cấp đủ nước sẽ giúp giảm bọng mắt và quầng thâm hiệu quả.
Nguồn Itips

Leave a Reply