Banner 468

.
Facebook
RSS

Bạch Dương – Top chòm sao thông minh nhất

-
Kim Mai

Là chòm sao đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo, khao khát chiến thắng và trở thành người lãnh đao của Bạch Dương mạnh mẽ đến nỗi không chòm sao nào sánh bằng, kể cả Sư Tử.
bach-duong-top-chom-sao-thong-minh-nhat
Họ yêu tự do, luôn muốn làm theo ý riêng của mình và do đó, họ biết rằng họ phải trở thành người đứng đầu để thực hiện ước muốn của mình. Với khát khao đó, còn con đường nào khác ngoài việc trau dồi kiến thức cơ chứ. Cách học của Bạch Dương không bao quát nhiều lĩnh vực như Bảo Bình, họ học có mục đích. Họ không hẳn là kẻ đam mê tri thức, họ tìm tri thức vì đó là thứ cần thiết cho công danh của họ. Chỉ những lĩnh vực nào ảnh hưởng mạnh đến cuộc đời và vị trí xã hội của họ, họ mới thật sự đầu tư công sức để tìm tòi và nghiên cứu. Họ có quyết tâm và họ đủ thông minh để nắm rõ những thứ thuộc lịnh vực họ theo đuổi.
Bạch Dương ngoài ra còn may mắn được ban tặng cho sự nhanh nhạy hiếm thấy. Khi gặp bất cứ tình huống nào, dù cái đầu không được lạnh nhưng họ kiểm soát được bản thân và giải quyết mọi thứ với một tốc độ hiếm thấy bởi họ biết, nếu càng kéo dài, họ sẽ càng mất đi sự bình tĩnh. Và đó, chính là lí do Bạch Dương nổi tiếng là kẻ khôn ngoan trên thương trường.
bach-duong-top-chom-sao-thong-minh-nhat
_Bạch Dương dễ thương nhất về: sự ngây thơ.
_Bạch Dương bị ghét vì có gì không thích hay khó chịu sẽ thể hiện ra liền.
_Bạch Dương nổi trội vì: sự háo thắng.
_Bạch Dương dễ gặp nguy hiểm vì: sự liều lĩnh.
_Thể chất hay trí óc: thể chất.
_Điểm yếu của Bạch Dương: rất ít nhường nhịn.
_Điểm yếu của Bạch Dương: sĩ diện… đụng chạm đến tự ái… thì coi chừng ăn chưởng đấy.
_Tính cách Bạch Dương không phức tạp, bạn có thể hiểu một Bạch Dương rất rõ nếu bạn đầu tư thời gian.
_Bạch Dương thân thiện, nhiệt tình, tốt bụng.
_Bạn thân thích hợp: Nhân Mã (tính cả 2 vui vẻ giống nhau nè).
_Hay có suy nghĩ rất tự tin về bản thân: Mình có thể thành Brad pitt 2 nhưng chưa có đạo diễn đủ thiên tài tìm ra mình, mình có thể làm tổng thống nhưng chưa gặp thời, mình có thể trở thành phu nhân đại sứ chỉ do không gặp đúng chồng.
_Được bạn bè yêu mến vì: không thù dai, nhanh đến nhanh qua… cũng đừng kiếm chuyện với Bạch Dương.
_Trong việc tán tỉnh: muốn tìm người tương đồng tính cách như hoạt bát, sôi nổi.
_Trong tình cảm: rất lãng mạn và cũng dễ lăn tăn với cái mới…
_Bạch Dương nữ: không thích những người quá ăn chơi, bụi bặm, tướng cướp… liều thì liều không chơi với sói.
_Cô vợ rắc rối nhất: Bạch Dương.
_Điểm mạnh về Bạch Dương nam: sự tự lập.
_Để cưa đổ Bạch Dương nam: hãy để cậu ấy chủ động.
_Để cưa đồ Bạch Dương nữ: hãy trở nên mạnh mẽ và tôn trọng ý kiến của cô ấy.
Theo: cunghoangdao.biz

Các cung hoàng đạo trong mắt Bạch Dương                                                                                       Bạn có tò mò xem Bạch Dương cảm nhận về bạn thế nào không? Cung blogtamsu khám phá cái nhìn của Bạch Dương dành cho các cung hoàng đạo nhé!

cac-cung-hoang-dao-trong-mat-bach-duong
Bạch Dương trong mắt Bạch Dương: Bạn khá sôi động và lạc quan, nhưng hơi trẻ con quá ^^ dù sao thì như thế cũng rất hay
Kim Ngưu trong mắt Bạch Dương: “Nên đổi tên thành ‘Oa Ngưu (= Ốc Sên)’ đi?!” (Kim Ngưu: “Còn anh thì đổi thành Bạch Ngưu đi.”) PS: Phong Ngưu (= Trâu điên hay bò điên)
Song Tử trong mắt Bạch Dương: “Sáng suốt hoạt bát, phù hợp với TASTES của tôi!”
Cự Giải trong mắt Bạch Dương: “Siêu cấp ẻo lã, thấy gớm!”
Sư Tử trong mắt Bạch Dương: “So về khoản sĩ diện tôi có thể sẽ thua nha.”
Xử Nữ trong mắt Bạch Dương: “Nếu tất cả đều bắt bẻ xoi mói giống như cậu ta há không phải đến ngày tận thế sao!” (Xử Nữ: “Cẩn thận là đức tính mà mỗi người cần phải có.”)
cac-cung-hoang-dao-trong-mat-bach-duong
Thiên Bình trong mắt Bạch Dương: “Rất ‘giả dối’ phải không?”
Thiên Yết trong mắt Bạch Dương: “Có gì thì cứ việc nói ra! Tôi lại không thạo cái trò nhìn mặt mà đoán nha!!”
Nhân Mã trong mắt Bạch Dương: “Không tồi! GOOD!”
Ma Kết trong mắt Bạch Dương: “… A… Chịu không nổi…” (Ma Kết: “Chịu không nổi thì thôi.”)
Bảo Bình trong mắt Bạch Dương: “Cổ quái thần bí, sinh vật không có não!”
Song Ngư trong mắt Bạch Dương: “Mắc ói!”
Như với tất cả các cung mặt trời, chúng ta đều có những điểm độc đáo trong tính cách. Khi những đặc điểm này bị loại hoặc không được nhận ra, vần đề sẽ phát sinh.
nhung-van-de-va-giai-phap-cho-bach-duong
Tuy nhiên, với chiêm tinh học, chúng ta có thể kiểm chứng vấn đề và ước định những giải pháp thích đáng dựa trên đặc tính của cung mặt trời. Là một Bạch Dương, bạn có thể thấy những thứ bên dưới, thứ thực sự đã đánh vào đích vấn đề. Hãy thử các giải pháp, rất có thế thể bạn sẽ ngạc nhiên trước kết quả. Nếu bạn thấy chính mình cuối cùng nhận lại được những ảnh hường xấu dưới đây, đó là bởi vì bạn đã thất bại trong việc thể hiện sự lạc quan.
VẤN ĐỀ: Những dự án dẫn đến con số không. Mối quan hệ với đối tác đầy những cuộc xung đột và tranh luận.
GIẢI PHÁP: vậy hãy xem vai trò của bạn như “ người có ý tưởng “, hãy cố gắng truyền cảm hứng cho những người khác thực hiện. Xây dựng một năng lực cao hơn để lắng nghe và đừng nói.
VẤN ĐỀ: Thiếu sự gắn kết và phương hướng thật sự. Thất bại trong việc suy ngẫm, chỉ giả vờ dứt khoát.
GIẢI PHÁP: Những gì xuất phát từ hành động của bạn chỉ là sự phản ánh trái tim bạn. Linh hồn tìm kiếm và giải quyết một số vấn đề cá nhân mà bạn đã chôn vùi.
nhung-van-de-va-giai-phap-cho-bach-duong
VẤN ĐỀ: Bị bỏ rơi bởi những người khác bởi vì họ không thể làm bạn chú ý đến họ và cảm xúc của họ bằng bất kỳ cách nào khác.
GIẢI PHÁP: Nếu bạn thật sự có lý do để đối xử với người khác như vậy, nếu bạn không làm vậy với họ sẽ không làm vậy với bạn. Xem lại thái độ của bạn và hãy đặt mình vào vị trí của người khác.
VẤN ĐỀ: Bản thân luôn lầm lỗi, mời gọi những cuộc xung đột và đối xử thô bạo. Xuống tinh thần.
GIẢI PHÁP: Hãy học hỏi nghệ thuật xem xét trước khi bạn hành động liều lĩnh. Nghĩa là đầu tiên tìm hiểu xem bạn muốn điều gì xảy ra trước, rồi hành động.
Theo: 12cunghoangdao.biz

Những điều thú vị ít ai biết về Bạch DươngNếu không biết những điều thú vị này của Bạch Dương thì xem như là bạn chưa hiểu hết về các Cừu rồi.

nhung-dieu-thu-vi-it-biet-vve-cuu
Nếu lúc mới yêu, Bạch Dương vồ vập, cuồng nhiệt bao nhiêu thì khi yêu sâu đậm, thời gian càng lâu dài, Bạch Dương lại trở nên lặng lẽ và ít thể hiện bấy nhiêu. Tình yêu nồng nàn, sâu sắc của Bạch Dương lúc này không cần thiết phải chứng tỏ cho mọi người thấy mà chỉ cần người họ yêu cảm nhận được là đủ.
Sự lãng mạn của chòm sao cá tính mạnh mẽ này không thể hiện bởi lời nói hoa mỹ, ngọt ngào. Dù là nam hay nữ, Bạch Dương đều không thích, hoặc không quen bày tỏ bằng lời. Dù là người chủ động cưa cẩm, nhưng Bạch Dương lại rất sĩ diện. Họ không thích làm những việc không có kết quả.Nếu đối tượng theo đuổi hết lần này đến lần khác từ chối thẳng thừng, dù có yêu thương đến mấy Bạch Dương cũng sẽ không cưỡng ép mà tự động bỏ cuộc.
nhung-dieu-thu-vi-it-biet-vve-cuu
Ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng của Bạch Dương lại là một tâm hồn đa sầu đa cảm…
Trái với suy nghĩ của nhiều người, bản tính của Bạch Dương dễ cười và dễ khóc, chỉ là hiếm ai có thể chứng kiến cảnh Bạch Dương bù lu bù loa. Khi đau khổ, họ thường lặng lẽ rơi nước mắt, bạn sẽ không thể phát hiện ra rằng mới phút trước Bạch Dương còn cười nói rổn rảng, nhưng ngay sau đó, nét mặt họ lại tràn đầy tâm sự. Khi tổn thương và yêu sâu sắc, Bạch Dương có thể nhốt mình khóc suốt ngày. Sự mạnh mẽ, kiên cường của vỏ ngoài đều bay biến hoàn toàn.

Leave a Reply