Banner 468

.
Facebook
RSS

12 cung hoàng đạo và chia tay

-
Kim Mai

Bạch Dương vốn là một tên cả thèm chóng chán, họ sẵn sàng buông bỏ một mối quan hệ nếu nó quá gò bó hoặc thiếu lửa. Sau chia tay, Bạch Dương thường tự khiến mình bận rộn hoặc cố ý hành xử ngược với những  gì họ đang nghĩ về đối phương. Khi trái tim bị tổn thương, Bạch Dương thường có xu hướng hơi điên rồ. Nhiều Bạch Dương cũng có thể vượt qua dễ dàng và hẹn hò với người khác trong một thành gian ngắn. Họ cũng sẽ vờ như không quen biết khi bắt gặp người cũ.
Đứng dậy sau đổ vỡ với Kim Ngưu là một việc khó khăn, nhưng một khi đã quyết định buông tay, họ tuyệt đối sẽ không bao giờ nhìn về quá khứ. Họ thường cảm thấy bị tổn thương sau mỗi cuộc cãi vã, những cảm xúc giận dữ, uất ức, đau buồn, chán ghét cứ đeo bám lấy họ, nhưng sâu trong lòng, Kim Ngưu vẫn mang một hy vọng hòa giải. Ngưu thường nghĩ về những khoảng thời gian hạnh phúc, những niềm vui mà đối phương từng mang đến cho họ mà không nhận ra những vết thương người ta gây nên. Ngưu thường cần một thời gian để thực sự chấp nhận và chữa lành những vết thương sau mối tình tan vỡ, một khi đã quyết định từ bỏ, họ sẽ hoàn toàn tìm thấy bình an, một niềm an ủi khác, và tự nói với bản thân rằng đã đến lúc buông bỏ hết quá khứ và bước về phía trước.
Luôn có vẻ là người hạnh phúc trong tình yêu, khi chia tay, Song Tử thường cố giấu những cảm xúc của bản thân sau khuôn mặt tươi cười vui vẻ. Họ có thể sẽ hồi phục nhanh chóng nếu cảm thấy mối quan hệ đó có đầy đủ những thứ “khốn nạn” phải từ bỏ. Hoặc Song Song sẽ có kế hoạch B nếu tìm thấy một điểm gì đó mới mẻ ở đối phương hoặc đối phương có dính dáng đến công việc họ đang làm.
Cự Giải vốn là một người nhạy cảm và giàu yêu thương, họ cần được đắm mình trong tình yêu. Trong quan hệ yêu đương, khi cảm thấy tình cảm không đủ, Cự Giải thường trở nên ghen tuông hoặc không kiềm chế cảm xúc và làm tổn thương đối phương  một cách dai dẳng và áp bức. Đôi khi Cua có xu hướng quá yêu thương và chăm sóc đến mức đeo bám. Mặt khác, một Cự Giải cũng có thể lạc lối trên con đường tìm đến tình yêu mà họ mong muốn. Khi tình yêu tan vỡ, họ thường chìm trong đau buồn và thất vọng khá lâu mới có thể thoát ra.
Sư Tử vốn dĩ cứng đầu và thường đặt cái tôi của mình quá cao kể cả trong tình yêu. Sư Sư  cảm thấy bản thân cần phải chứng tỏ mọi lỗi lầm là ở đối phương và họ cần một lời xin lỗi trước. Khi đối phương bỏ rơi họ, họ thường cố nén cơn giận dữ do thất vọng và cho rằng người ta sẽ quay trở lại vì họ quá quan trọng đối với ai đó. Sư Tử cần phải học cách thỏa hiệp để có được một tình yêu hạnh húc và bền vững.
Xử Nữ là một người thực tế, họ sẵn sàng kết thúc tình cảm nếu nó không mang lại điều gì ngoài buồn đau và tổn thương. Mặt khác, nếu đã bỏ ra quá nhiều thứ, như cảm xúc, thời gian, tiền bạc…họ sẽ cố gắng giữ mỗi quan hệ đúng với những gì họ đã bỏ ra. Điều này có thể bắt nguồn từ việc họ không biết làm cách nào để tách ra nữa. Tuy nhiên, một khi cảm thấy chia tay là không thể tránh khỏi, Xử Nữ sẽ tìm mọi cách tác động để đối phương kết thúc mối quan hệ, nhưng nếu thất bại, họ sẽ là người ra đi. Mặt tiêu cực của việc này là Xử Nữ có thể lao đầu vào công việc để lấp đầy những khoảng trống trong tim và sẽ rất khó khăn để tiếp tục tình yêu với một người khác.
Thiên Bình luôn cần một sự cân bằng, họ cho rằng quan hệ yêu đương là một khế ước xã hội, và khi nó đổ vỡ, họ sẽ cảm thấy tổn thương và…xấu hổ. Họ thường có mong muốn đối phương sẽ lại yêu họ một lần nữa. Bầu không khí xung quanh Thiên Bình thường biến những cuộc chia tay đau buồn và đáng tiếc trở thành “ồ, đó là cơ hội cho tôi”. Như một chiếc cân, họ cần tìm đến sự cân bằng ngay lập tức, vì thế, nếu không thể hàn gắn đổ vỡ, Thiên Bình sẽ tiếp tục bước tiếp và tìm một người khác yêu thương họ hơn.
Bọ Cạp là một người “sưng” lên vì cảm xúc, họ yêu sâu sắc và hận khắc cốt ghi tâm. Họ có xu hướng âm mưu trả thù người cũ nếu cảm thấy giận dữ và tổn thương. Bọ Cap tìm kiếm đam mê và quyên lực, họ ghét bị chi phối bởi người yêu và luôn luôn biết cách làm chủ trong các mối quan hệ. Bọ Cạp cần một người yêu dịu dàng và toàn tâm toàn ý chỉ dành tình yêu cho họ.
Nhân Mã là người có tinh thần rực lửa và nóng bỏng, một linh hồn tự do, vì thế,  một mối quan hệ với cam kết rõ ràng là điều khó khăn với họ. Nếu bị người yêu thờ ơ lạnh nhạt, họ có xu hướng bất chấp và sẽ… ngoại tình. Tính cách này có thể giúp họ che giấu nỗi đau bằng việc nhảy vào một…hoặc nhiều mối quan hệ mới.
Ma Kết là một người chăm chỉ cả trong cuộc sốgn lẫn tình yêu. Họ sẽ cố gắng hết sức cân bằng giữa công việc, tài chính và các mối quan hệ. Nếu đối phương cố rời xa họ, Kết sẽ tìm mọi cách nói chuyện để giải quyết khó khăn. Kết muốn mọi người đều ở  bên nhau, ghét ly hôn, chia tay và nghĩ rằng mọi chuyện đều có thể giải quyết được. Họ thường giữ im lặng. Nhưng khi mối quan hệ có dính dáng của ngoại tình hay lợi dụng, Ma Kết ngay lập tức sẽ xây dựng một bức tường cách ly bản thân mình ra khỏi đối phương.
Nhiệt tình và cuốn hút, Bảo Bình tình cảm và ghét chia tay, nhưng nếu họ cảm thấy tình yêu này sẽ làm tổn thương họ, họ sẽ ra quyết định kết thúc mối quan hệ. Họ cho rằng tích cực chính là những điều tiêu cực, và tốt nhất là cần có một cuộc nói chuyện rõ ràng. Nếu Bảo Bảo cảm thấy rằng có một nơi tốt hơn dành cho họ, họ sẵn sàng đi lang thang khắp nơi để tìm ra được nơi đó.
Song Ngư dịu dàng và tự do, họ luôn muốn bên cạnh một người có thể đáp ứng nhu cầu của họ. Ngư có thể “bơi” từ một mối quan hệ này sang một mối quan hệ khác mà không có một cam kết nào hoặc thậm chí không biết là họ đang trong một mối quan hệ. Họ thường mơ mộng và muốn nhiều thứ mà một người không thể thực hiện hết, do đó họ cảm thấy thiếu thốn và chán nản. Ngư thường có xu hướng ao ước một tình yêu sâu sắc, nhưng lại dễ dàng bỏ qua vì những mối quan hệ “phù du”. Hậu quả của viêc này khiến Ngư cảm thấy như bị nghiền nát và tệ hơn là trầm cảm. Ngư chỉ có thể bước tiếp khi hoàn toàn xóa bỏ được những tiêu cực của mối tình cũ trong đầu.
Nguồn: Forum Mật Ngữ 12 Chòm Sao 

Leave a Reply