Banner 468

.
Facebook
RSS

Bí quyết chữa trị nám da “thần kì” bằng lá trầu không

-
Kim Mai

Cùng khám phá tuyệt chiêu chữa trị nám da bằng lá trầu không cực đơn giản mà hiệu quả, bạn có thể thực hiện tại nhà, với chi phí thấp mang lại làn da trắng sáng không tỳ vết, xua tan vết nám trên mặt.

Phương pháp trị nám da bằng lá trầu không được lưu truyền trong dân gian, ngày nay do các công nghệ trị nám xuất hiện nên chữa nám bằng lá trầu không dần bị quên lãng. Tại sao chúng ta không thử phương pháp đơn giản mà cực hiệu quả này?
tri nam
Hướng dẫn cách chữa nám bằng lá trầu không
Cách 1:
– Lựa chọn lá trầu không vừa phải, không quá già cũng không quá non
– Rửa sạch 1 nắm lá trầu không, cho vào nồi, đổ nước ngập lá trầu, bạn có thể vò qua lá trầu để khi đun tinh chất của lá trầu dễ hòa tan trong nước (đun sôi trong vòng 30p)
– Rửa mặt sạch, bôi nước của lá trầu không lên mặt trong vòng 10p, vừa bôi vừa massage nhẹ nhàng
– Kiên trì thực hiện trong vòng 10 đến 20 ngày để có kết quả cao nhất
tri nam 1
Chữa nám da bằng lá trầu không cực hiệu quả
Cách 2:
– Dùng 1 nắm lá trầu không rửa sạch và cho vào máy xay, đổ một ít nước lá trầu không đun sôi vào, xay nhuyễn. Lá trầu không sau khi xay đem đun sôi (nhớ cho thêm 1 ít nước lá trầu không), đun nhỏ lửa đến khi nào lá trầu không cô đặc sền sệt rồi cho ra lọ sạch. Có thể để trong ngăn mát tủ lạnh dùng dần. Sau khi rửa mặt sạch, đắp măt nạ lá trầu không lên mặt trong vòng 10p sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Một số lưu ý khi sử dụng phương pháp chữa trị nám bằng lá trầu không:
– Chỉ sử dụng nước trầu không ở những vùng da bị nám
– Không nên đắp mặt nạ lá trầu không quá 10p
– Để có kết quả cao nên thực hiện thường xuyên trong vòng nửa tháng
– Trong quá trình chữa nám bằng lá trầu không nên bảo vệ da mặt cận thận, tránh ánh nắng mặt trời, tránh tia phản xạ từ máy tính, tránh môi trường ô nhiễm…
Trị nám bằng lá trầu không là một trong các phương pháp trị nám đơn giản mà cực hiệu quả, không chỉ đối với những đốm nám mới, mà những vết nám lâu ngày có thể làm mờ và biến mất dần nếu bạn chịu khó và kiên trì thực hiện các bước trên.
Hân Hân (TH)

Leave a Reply