Banner 468

.
Facebook
RSS

10 dấu hiệu chàng không thể làm chồng

-
Kim Mai

Sẽ có những thời điểm trong cuộc đời người phụ nữ khi cô ấy may mắn được cứu bởi hiệp sĩ ngựa trắng ra khỏi tình trạng “ế không thể phục chế”, hoặc khi cô ấy quyết định chọn dừng bước với một chàng trai đẹp vừa phải nhưng lòng tốt lại không giới hạn. Các cô nàng của Women’s Health, khoan vội vã! Nếu bạn sắp sửa hy sinh cuộc đời mình cho một người, bạn cần chắc chắn anh ta xứng đáng với điều đó.
Trong khi có rất nhiều phụ nữ ngoài kia không được lựa chọn làm vợ, tình huống trớ trêu này cũng  xảy ra với rất nhiều người đàn ông. Sau đây là một số yếu tố khiến chàng không bao giờ có cơ hội được “hôn phu giao bái”.

Anh ta không dành thời gian cho bạn

Bạn không muốn bỏ ra mọi giây phút trong cuộc đời cho mối quan hệ này. Mỗi người đều cần thời gian để hít thở khoảng không gian của riêng họ và giao du cùng bạn bè. Mặc dù vậy, nếu điều này lấy đi phần lớn thời gian của anh ấy, nó thể hiện bạn không nằm trong danh sách ưu tiên của chàng.
Một mối quan hệ khỏe mạnh cần rất nhiều nỗ lực và gắn kết, và nếu anh ta không thể bỏ ra chút thời gian với bạn, không có lý do gì để giữ anh ấy bên mình.

Anh ta cố gắng kiểm soát bạn

Nhiều người đàn ông cho rằng nghĩa vụ của họ trên thế giới này là kiểm soát phụ nữ. Dù cho đó là xu hướng nam tính bản năng ở người đàn ông khi cố gắng điều khiển người khác, điều ấy không phải là lý do.
Nếu anh ta tôn trọng bạn, anh ấy sẽ chấp nhận con người bạn: một con người với những nhu cầu tự do. Không những vậy, anh ta sẽ yêu bạn vì chính con người bạn và chấp nhận những khiếm khuyết. Nếu anh ấy luôn “chọn bạn” giùm bạn, hay “dạy dỗ” lại cách bạn đi đứng, ăn mặc, đã tới lúc để kết thúc mối quan hệ một chiều này.

Anh ấy đối xử tệ với mẹ mình

Trong khi bạn không muốn hẹn hò một chàng bám váy mẹ, bạn cũng không nên mong đợi gì từ chàng đối xử thô lỗ với mẹ mình. Cách người đàn ông đối xử với mẹ anh ta thể hiện cách anh ta sẽ đối xử với bạn. Nếu anh ta không tôn trọng mẹ mình, anh ấy cũng sẽ không tôn trọng phụ nữ. Nên đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ ngay lập tức nhé!

Nếu anh ta lừa dối cô bạn gái cũ để hẹn hò cùng bạn

Bạn có biết câu “một khi đã là kẻ lừa dối, luôn là kẻ dối lừa”, bởi sự thật rằng một khi đã lừa dối, bạn luôn có xu hướng làm lại điều đó lần nữa. Nếu anh chàng của bạn không chung thủy với bạn gái cũ vì bạn, điều đó cho thấy anh ấy không có cảm giác sai trái. Và tất nhiên, bạn cũng không là ngoại lệ.

“Ăn khế nhưng không trả vàng”

Rất nhiều chàng trai chỉ nghĩ đến bản thân khi nói tới chuyện ấy. Trong khi họ có thể hết mình với những mối tình một đêm, những anh chàng này lại “keo kiệt” với bạn gái mình. Trong một mối quan hệ lâu dài, chuyện ấy là nhân tố cực kỳ quan trọng. Nếu bạn không tận hưởng những giây phút vui vẻ bên người yêu mình, bạn đang trở nên lạc lõng và không thể có được hạnh phúc trọn vẹn. Chúng ta ai cũng có những nhu cầu bản năng và nếu bạn muốn dành cả cuộc đời mình bên chàng, bạn nên cẩn thận.
Khám phá thêm 5 điều về chàng tại đây nhé bạn 
Theo womenshealthvn.com
KIM BÙI

Leave a Reply