Banner 468

.
Facebook
RSS

Phẩm chất tuyệt vời ở phụ nữ khiến đàn ông ao ước

-
Kim Mai

Ai cũng muốn có một người vợ đảm đang, tự tin, thủy chung hết mực.
1. Tự tin
Một trong những phẩm chất quan trọng nhất của người phụ nữ tuyệt vời là sự tự tin. Mỗi phụ nữ nên có phẩm chất này. Khi người ta tin vào khả năng của mình, người ta có thể sẵn sàng làm mọi việc không chút nề hà. Điều này có thể được rèn luyện qua thời gian, đừng nghĩ mình không thể, hãy cố gắng hơn là cứ ngồi yên.
2. Trung thực
Đây là tính cách đàn ông đánh giá cao ở phụ nữ. Đó không chỉ cần thiết trong cuộc sống gia đình mà còn trong những mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè thông thường. Không ai thích một người sống hai mặt, hay nói dối và lừa phỉnh người khác.
3. Độc lập
Những người phụ nữ độc lập luôn thu hút đàn ông ở một khía cạnh nào đó. Họ thích một người có thể làm chủ mọi thứ, không phải lúc nào cũng chờ đợi, phụ thuộc vào người khác. Đây thường là những người có tính cách mạnh mẽ, sở thích riêng, có cách suy nghĩ chín chắn.
4. Hiểu biết
Người đàn ông luôn muốn ở bên một phụ nữ thấu hiểu mọi chuyện, không cằn nhằn về tất cả mọi chuyện và không cố gắng để kiểm soát cuộc sống ở chồng. Đàn ông cũng sẽ thực sự yêu một người phụ nữ yêu anh vì chính con người anh chứ không phải luôn tìm cách để biến anh thành một con người lý tưởng theo ý muốn.
Ảnh minh họa: Girlsguideto.
5. Thân thiện
Chẳng ai muốn hẹn hò với một cô nàng mặt khó đăm đăm, chảnh chọe kiêu kỳ, luôn coi thường người khác. Đàn ông dĩ nhiên thích một cô gái có thể tự hào dắt họ về giới thiệu với gia đình, không sợ bị hỏng lớp make up trên mặt vì anh lỡ tay chạm mặt cô...
6. Hài hước
Sự vui vẻ, cởi mở của phụ nữ dễ dàng gây ấn tượng với người khác, điều này khiến họ không chỉ có được thiện cảm của người đối diện mà còn tạo ấn tượng tốt đẹp về sau. Trong một mối quan hệ, có nhiều thứ người ta coi trọng hơn sự hấp dẫn về mặt tình dục, mà hài hước là một trong số đó.
7. Tình cảm
Đàn ông dễ bị hấp dẫn bởi một người phụ nữ biết quan tâm đến mọi người, động vật hoặc những thứ xung quanh. Vì vậy, nếu bạn là người tình cảm, đừng ngại thể hiện cảm xúc, sống thật với con người mình.
8. Sáng tạo
Trong công việc hay trong cuộc sống hàng ngày, những người phụ nữ biết thiết lập những ý tưởng riêng, quan điểm mới mẻ phù hợp và truyền cảm hứng cho những điều mới lạ sẽ luôn gây sự bất ngờ, hứng thú trong đời sống vợ chồng. Điều đó cho thấy họ không bao giờ hài lòng với tất cả, luôn biết cách để biến những thứ nhàn nhạt, dở tệ trở nên sinh động hơn mỗi ngày.
9. Khuyến khích
Đàn ông thường có cái tôi và tự trọng rất lớn. Vì vậy, họ cảm thấy tôn trọng và yêu quý một người vợ biết động viên, chia sẻ, khuyến khích họ trong mọi việc chứ không phải suốt ngày chỉ tay năm ngón, áp đặt mọi chuyện. 
10. Mùi hương
Ngoại hình không phải là tất cả mọi thứ, đàn ông còn bị thu hút bởi phụ nữ có mùi thơm dễ chịu. Đó có thể là mùi dầu gội đầu, nước hoa hay một loại kem dưỡng da thích hợp. Bất cứ mùi hương nào bạn chọn sẽ là một liên kết với tâm tưởng của người đàn ông, khiến họ nhớ mãi.
11. Hiếu khách
Khi chồng có khách đến chơi nhà, họ luôn muốn vợ tỏ ra niềm nở, vui vẻ chứ không phải bộ mặt cau có, nhặng xị vì phải nấu cơm, phục vụ, dọn dẹp nhà cửa. Một bữa cơm chỉn chu với những món nhậu ưa thích sẽ là khoái khẩu với các đấng mày râu.
12. Thích ứng
Cuộc sống không đơn giản như mọi người vẫn nghĩ, nhiều trường hợp xảy ra đột ngột như thay đổi nhà cửa, công việc, đòi hỏi con người phải nhanh chóng thích nghi. Đàn ông chắc chắn không thích một cô vợ suốt ngày kêu gào ở chỗ này chật chội, trông con mệt mỏi khi bà về quê hay công việc mới quá nhiều áp lực.
Lê Anh (Theo Allwomanstalk)

Những cử chỉ giúp chồng yêu bạn hơn                                  1. Chú ý đến chàng


Nếu chàng thấy bạn chỉ chăm chăm nhìn màn hình iPhone khi dùng bữa ăn tối, anh có thể cảm thấy bị coi thường và nghĩ bụng "Tôi chả là gì với cô ấy cả". Mike Dow, bác sĩ tâm lý học giải thích, đó là vì bộ não của nam giới có xu hướng làm một việc ở một thời điểm mà thôi. Mặc dù biết bộ não của phụ nữ hoạt động khác (thường làm nhiều việc cùng lúc), nhưng người đàn ông sẽ rất thích thú khi bạn chỉ tập trung vào anh ấy. Điều đó cho thấy, anh là sự ưu tiên hàng đầu của em và em yêu anh. Vì vậy, phụ nữ được khuyên nhìn vào đối phương khi đang nói chuyện, hạn chế sự gián đoạn.
Những cử chỉ giúp chồng yêu bạn hơn1
Hãy chú ý đến chàng thay vì chiếc điện thoại của bạn

2. Nấu món ăn anh ấy thích

Chúng ta cũng đã quen với câu châm ngôn: “Cách tốt nhất để đến trái tim của người đàn ông là qua cái bao tử”. Theo bác sĩ Dow, việc hiểu anh ấy thích ăn gì mà không cần đợi đòi hỏi chứng tỏ bạn thật sự quan tâm và biết rõ về người ấy. Những đôi hiểu nhau, biết cả về những điều nhỏ nhất thì hôn nhân thường rất hạnh phúc. Mặt khác, đa phần đàn ông rất thích món ăn do chính tay bạn gái (hoặc vợ) nấu. Trong trường hợp này, bạn hãy cố gắng tự mình nấu ăn cho anh thưởng thức nhé.

3. Làm cho mình đẹp hơn

Việc người phụ nữ ăn mặc đẹp cho thấy một thông điệp bạn muốn mình trông rạng rỡ vì anh ấy, bất kể là hai người đã yêu nhau bao lâu. Bộ não của đàn ông có xu hướng phản ứng với những dấu hiệu thị giác hơn não phụ nữ. Ngắm nhìn bạn trong bộ váy tuyệt đẹp, anh ấy sẽ nghĩ rằng bạn thực sự cần mình nên mới diện đồ đẹp khi đi với mình. Mặt khác, một nghiên cứu của ĐH Rochester ở New York cho biết, những phụ nữ mặc đồ đỏ hấp dẫn nam giới hơn.

4. Chăm sóc bản thân 
Những cử chỉ giúp chồng yêu bạn hơn2
Nên chú ý chăm sóc bản thân để luôn xinh đẹp trước mặt chàng nhé

Loại bỏ stress, ăn uống đúng cách, tập thể dục, bỏ thuốc lá (nếu có), chăm chút bản thân, điều này nghe có vẻ bạn chỉ biết mình, nhưng chúng cũng là cách khiến anh ấy yêu bạn hơn. Chàng sẽ nghĩ, “Điều này cho thấy em muốn có một cuộc sống lâu dài, tuyệt vời bên anh, và em sẽ làm mọi việc để anh không phải trải qua cảm giác đau lòng vì mất một ai đó". Do đó bác sĩ Dow khuyên chị em nên xem đây là động lực để chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn.

5. Khen anh ấy một cách khéo léo

Trong suốt thời gian bên nhau, người đàn ông luôn phải chiến đấu để thu hút người phụ nữ. Hãy để người đàn ông biết bạn nghĩ gì về anh ấy, và cách mà anh yêu bạn được thể hiện qua việc giúp bạn trong khả năng nhất định. “Khen vẻ bề ngoài, sự mạnh mẽ cho thấy bạn ngưỡng mộ, tự hào vì anh ấy. Anh ấy sẽ tươi cười vì biết lý do tại sao bạn yêu anh chứ không phải là những người con trai khác", nhà tâm lý học lâm sàng, bác sĩ Andea Brosh cho biết.

6. Khuyến khích anh ấy dành thời gian cho bản thân

Phụ nữ thường không do dự khi yêu cầu anh ấy dành thời gian cho mình, trong khi lại gặp khó khăn khi muốn nói ra điều mà anh ấy cần. Do đó hãy thỉnh thoảng đề nghị chàng dành một ngày để thư giãn với bạn bè, chơi game, đi dạo hoặc ngủ. “Điều đó cho thấy bạn ủng hộ anh ấy tự do làm điều mình muốn, để anh là chính mình. Người đàn ông của bạn không cảm thấy lo lắng, và thời gian rảnh rỗi đó được xem như món quà của tình yêu", bác sĩ Brosh cho biết.
Những cử chỉ giúp chồng yêu bạn hơn3
Hãy để anh ấy có thời gian dành riêng cho bản thân thay vì cứ kè kè bên cạnh bạn

7. Xin anh ấy những lời khuyên

Người đàn ông muốn cảm thấy là một phần rất quan trọng trong thế giới của người phụ nữ mình yêu thương. Trước tiên, anh ấy muốn trở thành người có thể giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Do đó bạn hãy để chàng có cơ hội thể hiện bằng cách hỏi ý kiến về cách lấy lòng sếp để tăng lương chẳng hạn. Khi hỏi, hãy cho thấy bạn tin tưởng, đánh giá cao ý kiến của anh ấy.

“Khi người đàn ông có thể giải quyết một điều gì đó, anh ấy sẽ cảm thấy mình giỏi và hữu ích. Việc hỏi ý kiến chàng cho thấy bạn cần anh ấy và anh ấy là một phần trong cuộc sống của bạn. Khi cần nhau, ta phụ thuộc lẫn nhau và yêu nhau”, bác sĩ Brosh nói.

8. Bày tỏ sự biết ơn ngay cả với những điều nhỏ bé

Chồng đưa con đến trường hoặc đi đổ rác, bạn cũng nên thể hiện sự biết ơn đối với chàng. “Cuộc sống gấp gáp làm chúng ta quên đi những cử chỉ tốt đẹp dành cho nhau. Tuy nhiên ai cũng có cảm xúc cả. Vì vậy bạn có thể nói với chàng rằng: 'Em thật sự đánh giá cao điều đó. Thể hiện sự biết ơn sẽ cải thiện thái độ của anh ấy và cũng như mối quan hệ của bạn bằng nguồn năng lượng của những cảm giác tốt đẹp", Carin Goldstein, bác sĩ trị liệu hôn nhân gia đình, người sáng lập của trang BetheSmartWife cho biết.

Những cử chỉ giúp chồng yêu bạn hơn4
Hãy ôm anh ấy thật chặt mỗi khi có cơ hội

9. Một cái ôm thật lâu

Thay vì một nụ hôn thật nhanh trước khi ra khỏi cửa, hãy chọn một cái ôm thật lâu. “Trong khi phụ nữ kết nối với nhau bằng lời nói thì người đàn ông lại thích kết nối bằng sự đụng chạm. Một cái ôm lâu ít nhất 7 giây có thể truyền cho người ấy một cảm giác ấm áp trước khi bạn ra khỏi cửa hoặc ra về sau cuộc hẹn hò”. Và chắc chắn bạn cũng sẽ thích nó.

10. Một cuộc "ân ái" chớp nhoáng

Thông thường các cặp vợ chồng "yêu" trong khoảng một tiếng, song thỉnh thoảng bạn nên sex chỉ trong vài phút, bác sĩ Dow đề xuất. Ông giải thích, khi làm tình, phụ nữ có cảm giác được yêu thì người đàn ông cũng có cảm giác đó vì gia tăng dopamine, một chất sản sinh ra trong quá trình quan hệ kích thích trung tâm khoái cảm và tinh thần. 

Những cử chỉ giúp chồng yêu bạn hơn5
Một cuộc ân ái chớp nhoáng cũng là cách để hâm nóng tình cảm của vợ chồng bạn

11. Khuyến khích chàng thổ lộ

“Bạn lắng nghe những lo lắng hoặc những vấn đề chàng gặp phải mà không cần cố gắng giải quyết chúng”, bác sĩ Brosh khuyên. Thái độ lắng nghe chân thành cho thấy bạn không chế nhạo anh ấy yếu đuối, thiếu bản lĩnh. 

“Nếu chàng từ sở làm đến nhà bạn trong tâm trạng không tốt, hãy hỏi thăm và lắng nghe nếu anh ấy muốn chia sẻ. Nếu không, hãy tôn trọng chàng", vị bác sĩ nói.

Những điều đàn ông muốn nhưng không dám nóiAnh ấy muốn nhận được từ bạn những lời khen, sự thấu hiểu và lòng ngưỡng mộ.

1. Tôn trọng
Đàn ông rất muốn có được sự tôn trọng từ người phụ nữ trong cuộc sống của họ, nhất là với những người có địa vị kém hơn vợ hoặc người yêu. Sự tôn trọng lẫn nhau không chỉ là chìa khòa hạnh phúc gia đình mà còn khiến những người xung quanh yêu mến quý trọng hai người hơn.
2. Ngưỡng mộ
Đi đôi với sự tôn trọng là ngưỡng mộ. Bất kỳ người đàn ông nào cũng đều muốn người phụ nữ của mình nhìn họ như một người tài giỏi, có thể tin cậy và là chỗ dựa mọi lúc mọi nơi. Những lời khen ngợi, đánh giá cao chắc chắn sẽ khiến anh ấy hài lòng.
3. Không gian riêng tư
Ai cũng có bạn bè, mối quan hệ riêng cần phải được tôn trọng. Đàn ông muốn phụ nữ hiểu được điều này để không ghen tuông vô cớ, để không cấm đoán mỗi khi tụ họp bạn bè. Họ biết khi nào cần hay không nhất thiết để dẫn bạn cùng tùy vào từng trường hợp. Đừng cố gắng lèo nhèo hay tỏ ra giận dỗi mỗi khi bị anh ấy "bỏ rơi".
Ảnh minh họa: Allwomanstalk.
4. Giữ hình ảnh cá nhân
Đàn ông luôn đánh giá cao những người phụ nữ biết cách ăn mặc, ứng xử trong cuộc sống hàng ngày. Họ thường sẽ không nói: "Em mặc chiếc váy này xấu quá/ hở hang quá/ dài quá"... vì không muốn làm một nửa thất vọng. Vì vậy, nếu để ý đến thái độ không hài lòng của anh ấy, bạn có thể dò hỏi ý kiến của chồng để chọn cách ăn mặc phù hợp nhất. Nhớ để ý đến bản thân kể cả khi vừa mới sinh em bé hay vừa ốm dậy, ăn mặc gọn gàng sẽ khiến người đối diện cảm thấy hài lòng và muốn nhìn bạn hơn.
5. Giọng nói nhẹ nhàng
Người con gái với lời nói dễ nghe, nhẹ nhàng luôn tạo thiện cảm cho người đối diện. Vì vậy, kể cả khi cãi nhau hay tranh luận, người đàn ông cũng không thích một nửa của mình gào thét to tiếng. Mọi chuyện có thể bị đẩy đi xa rất nhiều chỉ vì giọng điệu khó nghe của bạn.
6. Khuyến khích
Đàn ông rất thích và cần được khuyến khích, vì vậy họ muốn người phụ nữ luôn ở bên, cổ vũ họ. Niềm tin của người yêu thương sẽ khiến họ có thêm nhiều động lực để vượt qua mọi khó khăn.
7. Đánh giá cao
Ai cũng thích được người khác đánh giá cao, đặc biệt là đàn ông. Họ luôn muốn chứng tỏ bản thân, năng lực mỗi khi làm việc, kể cả những việc sửa chữa lặt vặt trong gia đình. Bất cứ điều gì anh ấy làm cho bạn, đừng tiếc lời khen và cảm ơn anh thật lòng.
Tuệ Minh (Theo Allwomanstalk)

Leave a Reply