Banner 468

.
Facebook
RSS

Mặc đẹp để chạm tới thành công

-
Kim Mai


Nghiên cứu cho thấy con người - bao gồm cả các sếp tương lai của bạn - quyết định chọn hoặc từ chối bạn trong vòng 30 giây đầu tiên gặp mặt. Điểm qua checklist của chúng tôi để tạo ấn tượng cho cuộc phỏng vấn tiếp theo của bạn nhé.
1. Đôi chân thay lời muốn nói
Bạn không nên có quá nhiều giày - và người ta đánh giá bạn dựa trên mỗi đôi giày bạn chọn. Theo một nghiên cứu được công bố của tạp chí nghiên cứu nhân cách, các nhà khoa học đã phát hiện rằng con người có thể đoán chính xác tuổi, giới tính và thu nhập chỉ bằng cách xem người khác mang giày gì. Họ còn có thể liên hệ tính cách con người qua nhiều đôi giày khác nhau.
2. Nụ cười
Nha sĩ của bạn sắp trở thành nhà thực hành y khoa yêu thích khi bạn biết điều này. Nghiên cứu Kelton tiết lộ rằng người với nụ cười thẳng tắp được đánh giá là vui vẻ hơn, thông minh hơn và thành công hơn những ai có bộ hàm lởm chởm.
Gần một nửa nhà tuyển dụng khi đặt hai ứng viên lên bàn cân với cùng kĩ năng và kinh nghiệm, người có hàm răng đều như bắp chắc chắn sẽ được chọn.
3. Má ửng hồng tự nhiên
Dặm thêm tí phấn hồng có thể giúp vẻ ngoài bạn trở nên tự tin hơn. Trong một nghiên cứu năm 2011 của đại học Harvard, Mỹ, phụ nữ trang điểm nhẹ sẽ được yêu thích và tin tưởng hơn những ai để mặt mộc.
4. Khoe chút chân dài
Tin được không, phụ nữ trong những bộ váy công sở được xem như kiếm nhiều tiền hơn và tự tin hơn những ai đóng bộ trong những chiếc quần cứng ngắc, theo một nghiên cứu thực hiện bởi đại học Herfordshire, Anh Quốc. Các nhà nghiên cứu cho rằng chiếc váy là công cụ đắc lực trong việc cân bằng sự chuyên nghiệp và quyến rũ mà không quá khiêu gợi.
5. Chiếm lấy không gian
Đứng thẳng giúp tiếng nói bạn có sức nặng hơn. Theo một nghiên cứu mới được công bố của tạp chí Tâm Lý Khoa Học, “phát triển tư thế” - khi bạn căng cơ thể và chiếm lấy các khoảng không xung quanh - không chỉ giúp bạn xuất hiện tự tin và ưu thế hơn, mà còn giúp bạn thực sự nghĩ và hành động như vậy.
Trích nguồn womenshealthvn.com
KIM BÙI

Leave a Reply