Banner 468

.
Facebook
RSS

Hoa quả tiết lộ sở thích 'yêu' của phụ nữ

-
Kim Mai

Khuynh hướng tình dục của người phụ nữ có thể nhận biết từ các thứ hoa quả mà họ ưa thích. Điều này đã được các nhà tâm lý Mỹ chứng minh. 

Những người thích ăn táo là mẫu người chung thủy. Ảnh minh họa.

Những quan sát của của các nhà tâm lý học Mỹ cho thấy rằng những người phụ nữ chung thuỷ, không ưa thói trăng hoa, hành động không dựa trên cảm tình và đề cao lý trí là những người thích ăn dứa. Trong quan hệ tình dục, trước những người đàn ông họ luôn luôn chứa đựng những điều bí ẩn cần khám phá và có năng lượng dồi dào.

Những người phụ nữ yêu thích chuối là người có tâm hồn dễ bị tổn thương, nếu được chiều chuộng, họ có thể hiến dâng tất cả. Nhưng họ sẽ không tha thứ cho người đàn ông nào hay chỉ ra những thiếu sót, nhược điểm của họ.

Người phụ nữ ưa chuộng đào thích thử nghiệm những cảm giác mới trong quan hệ tình dục, đánh giá cao những cảm giác mới lạ. Tuy nhiên họ khá thận trọng, chỉ thực hiện “chuyện ấy” với  các đối tác mà họ hết lòng tin cậy.

Táo là ưu tiên của những quý bà có chút bảo thủ, thích những người “chính chuyên”. Họ khó tán tỉnh, nhất là những cách tán tỉnh thô bạo, mà họ xem là thiếu văn hoá. Họ không quá đam mê các hoạt động “giao ban”. Họ cực ghét những người đàn ông lăng nhăng, hay nhậu nhẹt, “vui đâu chầu đấy”.

Trong khi đó, lê là thứ quả không thể thiếu với những đại diện điển hình của phái đẹp, rất nữ tính và đầy hấp dẫn. Trong một đám đông, họ trở thành trung tâm của sự chú ý đối với những người đàn ông ở bất cứ lứa tuổi nào.

Người thiếu nữ nào thích những trái nho thường là người không chịu đựng được sự cô đơn, thích những tình cảm phiêu lưu và dễ bị lôi cuốn bởi những chàng trai làm cho họ ngạc nhiên.
Bảo Châu (Theo Podrobnosti.ua)

Leave a Reply