Banner 468

.
Facebook
RSS

Giải pháp trị sẹo rỗ từ thiên nhiên

-
Kim Mai


Bạn có thể tham khảo những phương pháp điều trị sẹo rỗ đơn giản, dễ thực hiện tại nhà.
Dưới đây là 3 giải pháp trị sẹo rỗ mới hình thành từ thiên nhiên:
Mật ong và bột ngọc trai
Đây là một sự kết hợp hữu ích để điều trị mụn trứng cá và cũng làm cho làn da trở nên mềm mịn hơn, thúc đẩy nhanh quá trình trẻ hóa làn da, làm mờ sẹo rỗ. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp một thìa mật ong và bột ngọc trai thành dạng sền sệt, sau đó, lấy hỗn hợp này đắp mặt nạ trong 15 phút mỗi tuần một lần.
Nước ép chanh
Nước ép chanh có thể giúp điều trị sẹo rỗ, đồng thời làm sáng các vùng da tối màu do sẹo mụn trứng cá để lại. Sau khi rửa mặt thật kỹ, bạn có thể áp dụng thoa một miếng bông cotton đã được ngâm trong nước chanh nguyên chất thấm lên các vết sẹo rỗ và sẹo thâm do mụn trứng cá. Bạn hãy để nó như vậy trong khoảng 15 phút rồi mới rửa lại bằng nước ấm.
Vitamin E
Để làn da trắng sáng và giảm những vết thâm do mụn trứng cá gây nên, bạn có thể áp dụng thoa vitamin E nguyên chất vào những vết sẹo mụn trứng cá 3-4 lần mỗi ngày.
Tiến hành thoa vitamin E đều đặn, bạn sẽ thấy có kết quả trong vòng hai tuần.
Với trường hợp sẹo rỗ lâu năm, bạn cần đến sự can thiệp của công nghệ điều trị sẹo rỗ hiện đại để tác động sâu vào các chuỗi liên kết collagen và elastin bị đứt gãy, khôi phục lại cấu trúc da.
Bạn có thể tham khảo công nghệ điều trị sẹo rỗ siêu vi điểm Max Matrix. Đây là hệ thống phân tích thông minh tình trạng sẹo trên da mặt, tự động thiết lập thông số điều trị chuẩn xác và cho từng tình trạng da riêng biệt.
Quá trình điều trị sẹo rỗ diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng trong khoảng 15-20 phút. Sau đó, vảy mỏng, mờ và nhạt và sẽ bong đi sau khoảng từ một đến 2 ngày. Quá trình thúc đẩy và tái tạo sẹo rỗ diễn ra trong một tháng sau đó giúp bạn nhanh chóng xóa mờ hết sẹo rỗ sau 3-6 lần trị liệu.
Hình ảnh trước và sau điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ Max Matrix.
Điểm ưu việt của máy Max Matrix là chỉ tập trung điều trị tại những điểm sẹo rỗ với kích thước điểm nhỏ, giúp năng lượng đi xuống lớp biểu bì sâu hơn mà không làm tổn thương vùng da xung quanh, kích thích sản sinh tối đa collagen giúp làm đầy điểm sẹo. Vì vậy, bạn không gặp phải tình trạng sưng rát đỏ trong và sau khi điều trị. Công nghệ này đang được áp dụng tại Milan Clinic & Spa.
Gần đây, một số trung tâm nhái lại thương hiệu Milan Clinic & Spa, vì vậy, bạn cần đến đúng địa chỉ của Milan Clinic & Spa để được điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ Max Matrix và được cam kết hoàn lại phí nếu không đạt kết quả mong muốn.
Xem thêm hình ảnh khách hàng điều trị sẹo rỗ tại đây.
Thông tin chi tiết liên hệ tại Milan Clinic & Spa.
- 17 Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 0438268870.- 258 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội (Biệt thự số 3). ĐT: 0435133667
Hotline: 0906147979. Website: http://milanbeauty.vn/.

One Response so far.

  1. Unknown says:

    Trị sẹ rổ tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu uy tín chất lượng

Leave a Reply