Banner 468

.
Facebook
RSS

ĐỜI SỐNG> TƯ VẤN GIA ĐÌNHThứ năm, 24/6/2010, 11:48 GMT+7 E-mail Bản In Bị nhiều nhọt ở vùng mông, phải làm gì?

-
Kim Mai

Thứ năm, 24/6/2010, 11:48 GMT+7
Bị nhiều nhọt ở vùng mông, phải làm gì?
Tôi bị nhiều nhọt ở vùng mông, đã từng được anh rể là bác sĩ mổ một lần, nhưng từ đó đến nay vẫn có thêm những nhọt mới. Tôi nên làm gì đây, xin ban sức khỏe giúp tôi.
(Nguyễn)
 
Tôi cùng cảnh cách đây 10 năm
Ban nen su dung them khang sinh cho dieu tri mun, rat hieu qua ve sau nay, co the ban can tap the duc tot de nang cao suc de khang.
Toi da tung giong ban cach day 10 nam nhung ngay do con nho ko biet den khang sinh, sau mot lan vo tinh doc dc toi dung lien. thuc su rat hieu qua, tranh giam dau va tang cuong ep chin mun.
  
Bạn có phải là người háo ngọt
Nếu bạn là người thường thích ăn những món có nhiều đường thì bạn thử stop lại xem sao! Có thể cơ thể bạn bị dư đường.
  
Quá dễ mà nhiều người ko biết
Tôi là người đã từng bị như bạn. Ngày đó tôi đi mổ và dùng kháng sinh cũng khỏi nhưng chỉ được một thời gian sau đó nhọt lại tái phát. Tôi tìm đến một người bán cao dán nhọt gia truyền về dán vào chỗ nhọt, phải nói là loại cao đó cũng hay thật. Dán lá cao đó vào khoảng nửa tiếng sau nhọt đang đau nhức vô cùng bỗng không đau nữa, nhọt tự vỡ ra và mủ tự chảy ra ngoài, hết sạch sưng tấy, hôm sau là lành, nhưng cũng chỉ được 1 thời gian nhọt lại tái phát, vẫn chỗ đó hoặc gần đó. Bảo rằng bị ung thư, HIV ... thì y học bó tay đằng này chỉ có cái nhọt mà chữa ko được sao?
Bực mình quá tôi tự mình đi tìm hiểu và quyết chữa khỏi tận gốc. Sau khoảng 3 tiếng đồng hồ tìm hiểu tôi kết luận là do nhiệt độc trong người phát ra (theo quan điểm đông y) và nguyên nhân chủ yếu do gan của mình kém. Tôi quyết định dùng thuốc mát gan, giải độc, tăng cường chức năng gan và hạn chế dùng những thức ăn, đồ uống "nóng", "có độc" có hại cho gan như rượu, bia, cua đồng , tôm, gạo nếp..... Quả nhiên hiệu quả. Tôi đã khỏi cả năm nay mà không bị tái phát. Bạn hãy uống Carmanus và hạn chế các đồ ăn thức uống như đã nói trên sẽ khỏi. (liều lượng theo hướng dẫn sử dụng)
  
Bị nhọt
Bạn tránh ăn & uống thức nóng như: ruợu bia, cafe, bánh mì, chocolat, thuốc tây, thuốc trụ sinh..... Nên ăn uống nhiều thức mát các loại rau trái cây, đặc biệt là dưa leo, một trái mỗi ngày.
  
Cái này chữa mẹo hay lắm
Cái này chữa mẹ rất tuyệt cú mèo. hồi nhỏ tôi hay bị lắm. nếu bị bạn mụt nhọt ở mông, sáng sớm bạn chưa đánh răng, bạn lấy ít nước bọt bôi vào mụn nhọt .3 hôm nó biến đi đâu mất hà.
Và chiêu này nữa ,có bạn nào bị mụn cóc thì lấy lá tía tô chà vào mụn cóc vài hôm tự nhiên nó cũng lặn mất tiêu hà. Chữa mẹo mấy cái lặt vặt này thì tuyệt không sợ tốn kém không sợ tác dụng phụ.
  
Ý kiến của bạn

Leave a Reply