Banner 468

.
Facebook
RSS

Để bạn có được thân hình hoàn hảo

-
Kim Mai

ếu bạn đã quyết định mình sẽ phải giảm cân thì bạn nên thay đổi một số thói quen trong ăn uống. Nhưng thay đổi nhỏ dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại thân hình hoàn hảo.
Chỉ cần thay đổi một vài thói quen trong ăn uống, việc giảm cân của bạn sẽ đơn giản hơn
Chỉ cần thay đổi một vài thói quen trong ăn uống, việc giảm cân của bạn sẽ đơn giản hơn

Chuẩn bị bữa ăn ngon luôn là điều chúng ta muốn làm, nhưng trên thực tế, có rất nhiều món ăn ngon khiến bạn béo phì và bạn cần phải hạn chế những món ăn này. Xin mách bạn một số món ăn thay thế để bạn vừa có thể ngon miệng vừa có thể có thân hình hoàn hảo.

1. Ăn trái cây khô và bánh có quả hạnh nhân
Những nghiên cứu gần đây đã chứng minh rằng các thanh granola - một loại đồ ăn tiện dụng làm từ lúa mì, yến mạch, bột mỳ thô và ngô đã được pha trộn, nướng và đóng thành bánh, tuy rất tiện dụng cho người sử dụng nhưng không hề tốt cho việc giảm cân của bạn. Vì vậy, cách an toàn nhất với những người đang muốn giảm cân là hãy dừng món ăn tuyệt ngon này, hãy chọn loại thức ăn tương tự nhưng có thêm quả hạnh nhân cho bữa ăn nhẹ của bạn. Bạn cũng nên ăn nhiều trái cây khô để chắc chắn đãcung cấp đủ chất xơ và những chất chống oxy hóa cần thiết cho cơ thể để hạn chế chất béo. Đây là một cách hữu hiệu nhưng chỉ phát huy tác dụng với những ai kiên trì và tuân thủ đúng yêu cầu đã đặt ra.

Để bạn có được thân hình hoàn hảo
Bạn nên ăn các loại quả khô và bánh có quả hạnh nhân thay vì ăn granolalàm từ lúa mì, yến mạch, bột mỳ thô và ngô

2. Ăn Sandwich trứng vào buổi sáng
Hãy chuẩn bị cho hoạt động của cơ thể được đầy đủ hơn bằng cách bắt đầu ngày mới của bạn với những món ăn thật nhiều năng lượng. Bỏ qua các loại bánh giàu đường và món ăn tốt nhất mà bạn nên ăn đó là một chiếc sandwich bao gồm xà lách, trứng và bánh mì ngũ cốc nguyên hạt.

Để bạn có được thân hình hoàn hảo
Ăn trứng vào bữa sáng rất tốt vì nó giúp bạn no lâu hơn
Đây là món ăn có lượng calo thấp rất tốt cho bữa ăn sáng của bạn, đồng thời nó sẽ tăng quá trình trao đổi chất cần thiết để phá vỡ các tế bào chất béo đang hình thành trong cơ thể bạn.
3. Ăn nhẹ vào ban đêm bằng sinh tố trái cây
Để bạn có được thân hình hoàn hảo
Nếu bạn cần phải ăn đêm, hãy chọn một ly nước trái cây hoặc rau
Uống một ly sinh tố trái cây hoặc rau để ngăn chặn sự thèm ăn của bạn và cung cấp thêm dưỡng chất và vitamin cần thiết cho bạn vào buổi tối. Những loại đồ uống khỏe mạnh, giàu chất xơ và vitamin là rất cần thiết cho một chế độ ăn uống cân bằng. Vì thế, bạn hãy sử dụng các loại trái cây và rau có ít calo để tạo ra một thức uống nhẹ nhàng trước khi đi ngủ thay vì những loại bánh hoặc thức ăn nhiều chất béo khác.
4. Ăn Hamburger với mù tạt, cà chua và rau diếp
Để bạn có được thân hình hoàn hảo
Thêm mù tạt, cà chua và rau diếp vào món hamburger mà bạn ưa thích
Bạn nên thay đổi thói quen dùng thức ăn nhanh vì sự tiện lợi và no bụng của nó vì điều đó không tốt cho việc giảm cân của bạn chút nào. Nhưng nếu bạn thật sự thích ăn và không thể bỏ ngay món bánh hamburger tuyệt ngon, bạn hãy nhớ ăn thêm nó với mù tạt, cà chua và rau diếp. Bỏ qua phô mai để giảm bớt chất béo từ loại đồ ăn nhanh này nhé. Hãy cố gắng áp dụng cách này để có được cơ thể cân đối và sự khỏe mạnh cho tim và các cơ quan khác trong cơ thể bạn.
5.Thay vì ăn cả quả trứng hãy chỉ ăn lòng trắng trứng

Để bạn có được thân hình hoàn hảo
Ăn ít đi sẽ tốt cho cơ thể bạn hơn
Thay vì dùng cả quả trứng với đầy đủ dưỡng chất trong món trứng tráng của bạn bằng cách chỉ dùng lòng trắng trứng là việc bạn nên làm nếu thực sự muốn giảm cân. Sự thay đổi đơn giản này sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều calo. Hãy thử nghiệm với chế độ ăn uống mới này để xem bạn có nhận thấy được tác động tích cực của nó trong việc giảm cân của bạn không nhé?
Để bạn có được thân hình hoàn hảo
Một thân hình hoàn hảo đang chờ đợi bạn

LƯU Ý:

Các lời bình dưới đây thể hiện quan điểm của người sử dụng Yahoo!, và KHÔNG thể hiện quan điểm cũng như KHÔNG thuộc trách nhiệm của cơ quan xuất bản bài báo trên đây.

Leave a Reply