Banner 468

.
Facebook
RSS

Ăn gì cho vòng 1 thêm quyến rũ?

-
Kim Mai

Cùng webphunu  tham khảo những loại thực phẩm có thể làm thước vòng 1 quyến rũ nhé:

Măng tây
Măng tây là loại rau được dùng để tăng kích thước vòng 1 rất hữu hiệu, và được dùng phối hợp với củ từ, gan gà. Có thể giúp điều dưỡng khí huyết, thúc đẩy dinh dưỡng vào tuyến vú, còn có thể giúp cải thiện sắc da và độ mịn màng của da.

Các loại nấm
Các loại nấm ví dụ như nấm tuyết, mộc nhĩ đen, nấm hương… là thuốc điều tiết phản ứng sinh vật tự nhiên, giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, có tác dụng chống ung thư mạnh. Nghiên cứu chứng minh, ăn nhiều nấm là thêm sức mạnh khỏe cho vòng 1.

Các loại đậu
Thực-phẩm-giúp-vòng-1-quyến-rũ

Trong đậu đen hàm chứa protein và các loại amino axit mà cơ thể không thể tự tổng hợp.

Đậu tương có các axit béo không no, không chỉ giúp cơ thể dễ hấp thụ mà còn tăng cường hoạt tính của các tế bào. Ngoài ra, các loại nguyên tố vi lượng trong đậu tương đều có tác dụng rất quan trọng đối với sự phát triển của cơ thể cũng như quá trình trao đổi chất, kết cấu hệ thần kinh, hệ miễn dịch và nội tiết.

Chị em ăn các loại đậu thường xuyên sẽ cải thiện sự phát triển của vòng 1, giúp vòng 1 trở nên đầy đặn và gợi cảm  hơn.

Quả bơ
Quả bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực, có chứa vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực.

Bạn có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạnh nhân, thêm mật ong để uống. Chỉ trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy tác dụng.

Quả nho
Thuc-pham-giup-vong-1-quyen-ru-2

Nho là loại quả chứa rất nhiều các loại vitamin, cũng có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, nhão do thời gian.

Cách chế biến nho tốt nhất cho ngực là pha nước ép cùng cà chua. Nho bóc vỏ bỏ hạt “ cà chua bỏ vỏ ép thành nước. Uống đều đặn mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực.

Trứng gà
Lấy một quả trứng gà, trộn với 1 thìa cà phê sữa đặc, thêm 1 thìa cà phê mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.

Quả đu đủ
Thuc-pham-giup-vong-1-quyen-ru

Trong đu đủ xanh có chứa enzym papain mang lại hiệu quả làm tăng vòng 1, lượng chất này giảm dần ở đu đủ chín. Ngoài ra, đu đủ còn có thể phân giải protein, thúc đẩy quá trình hấp thụ protein của cơ thể. Do đó kết hợp đu đủ với các loại thịt sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn.

Giúp vòng một quyến rũ theo cách tự nhiên

- Thường xuyên tự mát-xa vòng 1 bằng cách hai tay ôm phần dưới ngực, nhẹ nhàng đi lên trên, rồi vòng từ ngoài vào trong. Trước khi mát-xa, bạn nên bôi chút dầu ôliu hoặc loại sữa dưỡng da tự nhiên để việc mát-xa được dễ dàng hơn, đồng thời giúp bảo vệ vùng da ngực.

- Chọn mua áo ngực đúng với kích thước sẽ là bí quyết đầu tiên bảo vệ núi đôi. Ngoài ra, khi ở nhà phụ nữ cần có áo ngực riêng, thoải mái và thoáng khí hơn so với những chiếc áo nâng ngực, có gọng hay mút dày cộm mỗi lần lên công sở.

- Có một số bài tập rất hiệu quả để tăng cường ngực, cụ thể là chống đẩy hoặc đẩy tay vào tường, dùng hết sức nặng cơ thể để đẩy vào. Một lợi ích của tập thể dục là nó sẽ giúp tăng mức độ estrogen trong cơ thể. Đây là điều cần thiết để tăng trưởng hormone bình thường của vú ở phụ nữ.

- Không khí trong lành, mát mẻ lúc nào cũng tràn ngập hương hoa cũng rất tốt cho việc giữ gìn dáng cho núi đôi. Ngoài ra, đi đứng phải đúng tư thế, tránh mang vác nặng; ăn, ngủ, vui chơi phải có giờ giấc…


One Response so far.

  1. Unknown says:

    Bí quyết giúp làm đẹp vòng 1 của bạn rất hay, đúng điều mình đang tìm, mình vừa mới đi phẫu thuật nâng vòng 1 tại một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ tin cậy tại tphcm và đang rất cần các phương pháp, kiến thức chăm chút cho chúng đẹp và an toàn.

Leave a Reply