Banner 468

.
Facebook
RSS

Chuyện tình giữa Nữ Nhân Mã và các cung còn lại

-
Kim Mai

♥ Bạn là Nhân Mã, người ấy là Bạch Dương

Chất liên kết giữa bạn và người ấy vô cùng mạnh và không gì có thể phá vỡ nổi. Bạch Dương chính là một trong những chàng trai “ăn rơ” với bạn nhất, là một “người iu” lý tưởng nhất của bạn. Bạn sẽ có được khoảng thời gian vui tươi và tuyệt vời nhất bên cạnh chàng trai này, nó sẽ dẫn đến bến đậu của một tình yêu thực sự. Bạn và chàng trai này đều là những người thông minh, sáng tạo và yêu thích những ý tưởng và suy nghĩ của nhau. Cả hai cùng nhau chia sẽ sự đa dạng trong tình yêu, sẽ cùng nắm tay nhau đi đến những vùng đất mới và gặp gỡ những con người mới. Bạn thích cái tính hóm hỉnh nổi tiếng của anh ấy, ngược lại anh ấy cũng sẽ tìm thấy ở bạn sự duyên dáng và vui tươi. Chất liên kết giữa bạn và người ấy vô cùng mạnh và không gì có thể phá vỡ nổi. Còn gì tuyệt vời hơn nữa nào!!!


♥ Bạn là Nhân Mã, người ấy là Kim Ngưu

Ui, để hai người hợp với nhau coi bộ là cả một vấn đề to lớn đấy Nhân Mã. Anh chàng này luôn muốn đưa ra các quyết định cho bạn từ việc bạn phải làm gì, nên đi đâu; “hắn” muốn bạn phải đi theo sự chỉ dẫn của mình mà không được thắc mắc. Điều này hoàn toàn không thể với bạn, một cô gái yêu thích sự tự do và rất ghét bị điều khiển. Hơn nữa, hai bạn thường xuyên “đấu khẩu” với nhau suốt ngày. Anh ta sẽ nổi điên lên vì bạn không làm theo những gì anh ấy muốn; còn bạn sẽ phản ứng dữ dội khi anh ta bảo bạn phải làm thế này thế kia. Nhìn chung là bạn không có cảm tình với anh chàng Kim Ngưu này.


♥ Bạn là Nhân Mã, người ấy là Song Tử

Chàng trai này là một “tín đồ” của khoa học, cái gì cũng lấy khoa học ra làm đầu, chính vì thế mà bạn cảm thấy thật khó để tiếp cận với anh chàng này.Tuy chất xúc tác giữa hai bạn khá mạnh nhưng không đủ để duy trì tình cảm của hai bạn lâu dài. Mặc dù cả hai đều là những người thích giao lưu, kết bạn và khám phá những nơi mới; tuy nhiên chàng trai này là một “tín đồ” của khoa học, cái gì cũng lấy khoa học ra làm đầu, chính vì thế mà bạn cảm thấy thật khó để tiếp cận với anh chàng này. Tuy bạn cũng là một cô gái có tri thức, nhưng bạn lại có một cách sống dễ chịu, gần gũi và hòa mình vào thế giới. Bạn vui chơi hết mình trong các bữa tiệc, anh ấy thì không. Bạn thích cách sống riêng của mình và cảm thấy chán với những con người hơi khô khan như chàng ta.


♥ Bạn là Nhân Mã, người ấy là Cự Giải

Hai bạn quá khác nhau để có thể hòa hợp cùng nhau trong tình yêu. Hai người không hiểu ý của nhau và bạn thấy khó chịu khi anh ta cứ luôn thắc mắc những thứ nhỏ nhặt nhất bạn làm. Bạn là một cô gái yêu thích sự tự do, phóng khoáng và thích dang tay “ôm” cuộc sống vào mình. Ngược lại, con trai Cự Giải lại là người quá cẩn trọng, hay gắt gỏng và ghét bị rơi vào những tình huống không được biết trước. Trong khi nơi nào đông vui thì nơi đó có sự hiện diện của bạn, còn anh chàng này lại chẳng có chút hứng thú với những nơi ồn ào như vậy. Mặc dù vậy, nếu xét trong quan hệ bạn bè thì con trai Cự Giải và con gái Nhân Mã sẽ là những người bạn tuyệt vời của nhau nếu không có ý định bước khỏi phạm vi này.


♥ Bạn là Nhân Mã, người ấy là Sư Tử

Sự hài hước cũng như tính thích phiêu lưu của bạn và chàng trai này sẽ làm cho mọi thứ xung quanh lúc nào cũng tươi mới, thú vị.Sư Tử cũng là nguời con trai tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo với cô gái Nhân Mã. Anh chàng này thực sự là người bạn trai đúng như trong mơ của bạn đó. Anh ấy là người rất chắc chắn, tự tin và đem đến cho bạn sự an toàn. Ngoài ra, chàng trai cũng sẽ không ghen tuông lung tung khi chung quanh bạn có nhiều bạn bè, cái này thì hầu như ít con trai nào tránh khỏi. Khi bạn chọc ghẹo ai đó, anh ấy hiểu vì biết rằng đó chỉ là vui đùa thôi, không có ý định nghiêm túc nào, và anh ấy cũng biết bạn là người thích được chú ý. Hai bạn luôn hiểu ý nhau và tạo ra những cảm xúc mãnh liệt trong tình yêu dành cho nhau. Sự hài hước cũng như tính thích phiêu lưu của bạn và chàng trai này sẽ làm cho mọi thứ xung quanh lúc nào cũng tươi mới, thú vị. Một cặp đôi thực sự.


♥ Bạn là Nhân Mã, người ấy là Xử Nữ

Con gái Nhân Mã và con trai Xử Nữ không thực sự hợp với nhau vì tính của hai bạn khác nhau nhiều. Anh chàng này là một người sống hướng nội và không thích những thứ ầm ĩ xung quanh. Còn bạn lại là người giàu năng lượng và thích vui chơi, xem nó như là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Tính cầu kỳ, khó gần và kén chọn của anh ta sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái. Hơn nữa, anh chàng này trở nên không tự tin khi phải đối diện với những tình huống bất ngờ và những con người mới. Còn bạn lại là người thích mạo hiểm, liều lĩnh và phóng khoáng. Bạn sẽ trở nên chán ngấy với phong cách rụt rè của chàng trai này. Không hợp!


♥ Bạn là Nhân Mã, người ấy là Thiên Bình

Nếu cả hai có thể bỏ qua hoặc điều chỉnh những khác biệt của nhau thì sẽ hứa hẹn một tình yêu lâu bền và hạnh phúc.Có rất nhiều khả năng và triển vọng để bạn và chàng trai Thiên Bình này phát triển thành một tình yêu hạnh phúc và mãi mãi. Anh ấy rất thích cái tính tự do, phóng khoáng và tự nhiên ở bạn. Phong cách thân thiện, thích giao tiếp của bạn sẽ truyền thêm “lửa” cho anh ấy. Sợi dây liên kết giữa chàng trai Thiên Bình và cô gái Nhân Mã rất chắc chắn, đó cũng là lý do hai bạn bị hấp dẫn lẫn nhau. Mặc dù vậy, có một khó khăn trong cách sống của hai bạn: anh chàng này thuộc túyp người xài sang và “chơi xả láng”, còn bạn lại là một cô gái biết chi tiêu đúng cách. Nếu cả hai có thể bỏ qua hoặc điều chỉnh những khác biệt này thì sẽ hứa hẹn một tình yêu lâu bền và hạnh phúc.


♥ Bạn là Nhân Mã, người ấy là Hổ Cáp

Sự kết hợp giữa cô gái Nhân Mã và chàng trai Hổ Cáp khó có thể đưa đến một tình yêu hoàn hảo như bạn mong đợi. Trong quá trình cố gắng xây dựng mối quan hệ cho hai người thì bạn và chàng trai này thường xuyên xung đột và mâu thuẫn. Bạn “ham chơi” và hài hước. Bạn thích mọi thứ luôn nhẹ nhàng và vui tươi. Ngược lại, chàng trai này là người khó khăn và nguyên tắc. Bạn sẽ phát điên lên khi anh ta cố gắng giữ chân bạn trong vỏ bọc của anh ấy và không muốn bạn ra ngoài. Chàng ta chỉ muốn giữ bạn cho riêng mình, nhưng bạn thì lại cần được gặp gỡ mọi người bên ngoài, bạn còn có bạn bè, còn nhiều thú vui khác và không thể nào chịu được sự cách biệt với thế giới cùng với anh ta được. Bạn không thích mẫu người con trai như thế và do vậy, hai người không thể kết hợp với nhau.


♥ Bạn là Nhân Mã, người ấy cũng là Nhân Mã

Cứ tưởng rằng con trai và con gái cùng chòm sao sẽ hiểu nhau nhưng thực chất lại không phải thế.Lúc đầu nhìn hai bạn rất xứng đôi và đẹp lứa, nhưng thực sự rất khó có thể kéo dài lâu. Cả hai đều cùng một chòm sao vì thế có nhiều điểm tương đồng nhau: tính tự do tự tại, thích vui chơi và tụ họp bạn bè. Tuy nhiên, đối với con trai thuộc cung này thì lại có nhiều hơn đến nỗi bạn khó có thể hài hòa được. Anh ta tự do, tự nhiên đến mức khó hiểu, khó đoán. Nếu có hẹn hò, anh ấy thường xuyên đến trễ và cảm thấy không có gì phải xin lỗi bạn cả. Kỳ cục! Cuộc sống giữa hai người cùng cung Nhân Mã quá rắc rối và lộn xộn, một quan hệ bền vững không thể hình thành trên những điều kiện này được. Chỉ có thể là tình bạn, đừng nên tiến đến tình yêu bạn à.


♥ Bạn là Nhân Mã, chàng trai là Ma Kết

Đây là sự kết hợp không khả quan lắm cho cả bạn và người con trai. Cả hai khác nhau một trời một vực từ những điều cơ bản nhất trong tính cách cũng như cách sống. Anh ấy là một người chỉ thích sống với riêng mình và không thích đến gần những hoạt động ồn ào, náo nhiệt bên ngoài. Còn bạn là một cô gái hướng ngoại và sẽ phát điên lên nếu như không được ra ngoài vui chơi và tụ họp bạn bè. Anh ấy sẽ khó chịu khi bạn cố làm điều gì đó gây cười trước mặt anh ta, và bạn cũng sẽ phát chán với cái tính ích kỷ, chỉ biết ngồi lì ở nhà và quên đi bạn bè của anh ấy. Ở hai bạn hình như không có sợi dây liên kết nào cả.


♥ Bạn là Nhân Mã, con trai là Bảo Bình

Bảo Bình là chàng trai “hợp cạ” với bạn nhất và không thể nào tốt hơn được nữa.Ngoài Bạch Dương thì Bảo Bình là chàng trai “hợp cạ” với bạn nhất và không thể nào tốt hơn được nữa. Giữa cô gái Nhân Mã và chàng trai Bảo Bình có một chất xúc tác mạnh mẽ làm cho tình cảm của hai người luôn lóe lên những ánh sáng rực rỡ. Bạn và chàng trai này đều là những người yêu thích những điều mới lạ, thích khám phá những con người mới, vùng đất mới. Chàng trai này cũng có một niềm khao khát sống mạnh mẽ y như bạn. Bạn sẽ thấy hứng thú với những ý tưởng độc đáo và có chút “điên rồ” của anh ấy. Cả hai sẽ nói cười với nhau rất vui vẻ, hai bạn không bao giờ cảm thấy chán khi ở gần nhau cả, mà ngược lại là sự nồng nàn, cháy bổng trong tim luôn “sôi sục”. Tuyệt vời, một cặp đôi thực sự.


♥ Bạn là Nhân Mã, chàng trai là Song Ngư

Chàng trai Song Ngư khó có thể là cặp đôi ăn ý của cô gái Nhân Mã được.Có thể bạn sẽ bị anh chàng này “hớp hồn” bởi sự quyến rũ và lôi cuốn của anh ta, điều này tạo cho bạn cảm giác hấp dẫn và mới lạ. Anh ta tạo ra sự bí ẩn khiến bạn thích khám phá. Tuy nhiên, bạn lại cần một người sẵn sàng cùng bạn đồng hành trên những chặng đường đầy thử thách, người có thể tự tin chia sẻ những thú vui cùng bạn và không cảm thấy bất an khi bạn đi chơi với đám bạn của mình. Chàng trai Song Ngư này không thể đáp ứng điều đó cho bạn. Anh ta luôn cảm thấy lo lắng cho từng cử chỉ, hành vi của bạn; không biết chúng có ý nghĩa gì không, đồng thời luôn thắc mắc những chàng trai đi cùng bạn là ai, có quan hệ đặc biệt gì với bạn không. Chàng trai Song Ngư khó có thể là cặp đôi ăn ý của cô gái Nhân Mã được.
st


7. Ngày 28/11: Thông minh hoạt bát, nhiệt tình. Tính tình thẳng thắn ngây thơ như cục bơ trong tủ lạnh Những Nhân Mã sinh vào ngày này khá hướng ngoại, giỏi kết giao bạn bè, tài ăn nói cũng có thừa, hơn nữa luôn đưa ra nhiều ý kiến sáng tạo.


Ưu điểm thông minh sáng tạo giỏi giao tiếp.


Cần chú ý một số nhược điểm như tính tình chủ nghĩa cá nhân, lại quá nhạy cảm nên cuộc sống khó đạt được sự ổn định                                                                                                                                   NHÂN  DUYÊN CỦA NHÂN MÃ                                                                                                                                     .
1. Nhân mã và Sư Tử: :-bd
Có thể nói rằng hai người này yêu nhau hầu như không phải nuối tiếc vì giữa họ có một sự cuốn hút lạ kỳ. Dường như sư tử có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với nhân mã, còn nhân mã khiến sư tử say mê. Họ có thể cùng nhau đi đến những nơi họ thích, cùng khám phá thế giới và chia sẻ với nhau mọi sở thích. Đôi lúc nhân mã thấy khó chịu với quyền uy của sư tử khi anh ta đặt ra yêu cầu hoặc kiểm soát nhân mã với phong cách "sở hữu chọn vẹn", nhưng bù lại, sự chiều chuộng và đặt người yêu ở vị trí cực kỳ quan trọng khiến mã cảm thấy hài lòng. Hai cung này yêu nhau, tình yêu bốc lên như ngọn lửa, và nó cháy rất lâu, hầu như khó dập tắt, họ yêu và đam mê lẫn nhau.
2. Nhân mã và Bạch Dương #-o
Vẫn là hai cung lửa yêu nhau nhưng tình yêu BD và NM mang lại màu sắc rất khác biệt so với ST NM. Hai người này kết hợp lại sẽ tạo ra một cặp rất đẹp đôi, nhân mã bị hạ gục bởi phong cách mạnh bạo luôn tiến về phía trước của bạch dương, đồng thời sự chăm sóc của bạch dương thật sự quá tuyệt vời, bạch dương yêu hết mình, nồng cháy và bốc lửa. Nhân mã có thể theo được nhịp độ của bạch dương và làm anh ta thấy hài lòng nhưng khi xảy ra bất đồng thì sự bảo thủ và chiếm đoạt của bạch dương khiến nhân mã chỉ muốn vùng vẫy để thoát ra khỏi, mâu thuẫn giữa hai con người này sẽ nhanh chóng đẩy lên đến đỉnh điểm và cuối cùng thì không ai chịu vì ai, tình yêu của họ có thể cháy mạnh mẽ trong giai đoạn đầu nhưng dễ dập tắt hơn so với tình yêu giữa Sư tử và Nhân mã.

3. Nhân mã và Bảo bình <:-P
Là một cặp trời sinh, bản tính của nhân mã là ưa phiêu lưu, thích mới lạ và cũng hay sáng tạo, gặp bảo bình sẽ như cạ cứng. Bảo bình vốn độc đáo, khác người, luôn có những ý tưởng hay ho và hơn nữa là có thể rủ rê lôi kéo được nhân mã tham gia vào bất cứ hành trình nào, tình yêu của hai cung này xét về phương diện tình cảm thì không tỏ ra rực cháy như trên nhưng có chất riêng và cũng khá bền vững, họ vừa yêu nhau vừa tôn trọng nét độc đáo của nhau và nể vì lẫn nhau, một tình yêu rất cân bằng và công bằng.
4. Nhân mã và Thiên Bình @-)
Cũng khá đẹp đôi. Thiên bình hiểu biết và có gu thẩm mỹ, phong cách hài hòa khiến cho nhân mã thấy hài lòng và rất dễ chịu khi ở bên cạnh. Sự hoạt bát và nhanh nhẹn của nhân mã cũng làm cho thiên bình yêu mến, họ ở bên nhau rất vui vẻ, tình yêu giữa hai người này có vẻ nhẹ nhàng và hòa nhã, rất ổn.

5. Nhân mã và Thiên yết ^:)^
Có thể nói là một tình yêu đầy khúc khuỷu, thực chất họ đối lập với nhau trong rất rất nhiều vấn đề. Nhân mã phóng khoáng thích tự do, quảng giao rộng rãi trong khi thiên yết trầm mặc, thích những mối quan hệ ổn định và thật sự hiểu nhau. Cả hai cùng rất bảo thủ và có nguyên tắc riêng của mình, nếu một thiên yết có lỡ yêu nhân mã rồi hay ngược lại thì hầu như đều chuốc lấy khổ đau cho mình.
6. Nhân mã và song tử ;)
Rất vui nhộn. Họ sẽ chuyện trò cả ngày không biết chán, cùng nhau đi ăn uống, xem phim hoặc bàn luận về bất cứ điều gì. Song tử hoạt bát, thông mình, lém lỉnh khiến cho nhân mã được dịp trổ tài ba hoa và bày những trò quỷ mà không phải e ngại bất cứ điều gì, sự thoải mái và phối hợp ăn ý giữa họ sẽ tạo nên tình yêu vô cùng lý thú

7. Nhân mã và Ma kết \:D/
Sẽ thật bất ngờ khi hầu như nhóm đất đều khiến nhân mã cảm thấy khá tẻ nhạt và đôi khi là hơi... thộn (nói quá) nhưng nếu hai người này yêu nhau cũng có rất nhiều điều để nói. Một nhân mã vốn trẻ con, vô tư và thích khám phá thế giới sẽ được thoải mái là chính mình khi ở bên một ma kết điềm đạm, trưởng thành. Ma kết dịu dàng và khoan dung trước mọi hành vi con nít của nhân mã, khiến cho đứa trẻ bướng bỉnh có cảm giác an toàn và được che chở, ma kết cũng là kẻ có khả năng dẫn dắt và hướng dẫn nhân mã đi theo những con đường đúng đắn, tình yêu cũng khá tươi đẹp.
:look_dow:
Tạm kết: Tại sao mình không nhắc đến các cặp như: Nhân mã - xử nữ; Nhân mã - Cự giải; Nhân mã - Kim ngưu; Nhân mã - Nhân mã; Nhân mã - Song ngư. Là vì thực ra nhân mã yêu xử nữ và cự giải cũng khá là hay xung khắc, còn song ngư bị mã chê bai là quá viển vông, kim ngưu thì quá hiền lành và nhạt nhẽo, còn hai kẻ nhân mã yêu nhau kể ra cũng được nhưng hầu như nó không thú vị và hơn nữa là cùng cung rồi nên ít muốn nhắc đến. hee hee ;))

7 điều cần biết trong tình yêu của một Nhân Mã ♥                              1. Nhân Mã cần những gì ở người yêu


Nhân Mã thích phiêu lưu mạo hiểm, khao khát sự tự do để khám phá những lĩnh vực ý tưởng, học tập, và sự thật. Họ cần được chia sẻ những lý tưởng và mong ước thật sự của họ với người yêu-để chia sẻ một cuộc phiêu lưu lớn, giúp họ nhận ra mục đích của bạn là một cặp. Đối với Nhân Mã, không có gì trong cuộc sống là nhỏ hoặc không quan trọng, và điều này luôn đúng trong tình yêu cũng như trong bất kỳ nhiệm vụ nào khác.

2. Cách Nhân Mã thể hiện tình cảm

Rất hiếm Nhân Mã quá nhút nhát để thể hiện bản thân mình một cách rõ ràng và trực tiếp. Và khi Nhân Mã đang yêu, họ chỉ cần đi ra và nói. Họ đánh giá cao những món quà của tự do và sẽ vui vẻ trả lại ngay cả khi không muốn. Trong khi tình yêu là một phần của cuộc phiêu lưu lớn trong cuộc sống của Nhân Mã, thì cam kết và hôn nhân là cả một vấn đề khác. Sự hy vọng rằng tình yêu sẽ dẫn đến hôn nhân không thể ảnh hưởng đến tình yêu Nhân Mã của bạn.

3. Các cung thích hợp với Nhân Mã

Nhân Mã thường tương thích với các cung đánh giá cao sự tự do mà họ mang lại, chẳng hạn như Sư Tử và Song Tử. Thiên Bình và Bảo Bình sẽ mang lại nhiều sự kích thích tinh thần, và một niềm vui yêu thương khác của Nhân Mã có thể làm phong phú thêm cuộc sống của họ. Nhân Mã ít tương thích nhất với các cung ổn định hơn như Kim Ngưu và Thiên Yết, hoặc những người cần rất nhiều sự an toàn như Cự Giải và Xử Nữ.

4. Làm thế nào để “mở” trái tim của một Nhân Mã

Cụm từ "Nếu bạn yêu một ai đó, hãy để họ tự do" phải được viết cho người yêu của một Nhân Mã. Bạn không thể trói chặt, hoặc đòi hỏi lòng trung thành từ Nhân Mã. Điều đó sẽ không bao giờ hiệu quả. Họ cần được cảm thấy họ có nhiều lựa chọn. Nó đòi hỏi sự kiên nhẫn và thời gian cho đến khi họ thấy rằng bạn mang lại nhiều niềm vui hơn bất cứ ai khác, yêu thương nhiều hơn bất cứ ai khác, và là một trong những người họ muốn quay về vào cuối ngày.


5. Bí mật tình yêu sâu sắc nhất của Nhân Mã

Nhân Mã là một trong những cung hoàng đạo cởi mở nhất, do đó, bí mật lớn nhất của họ-sự sợ hãi cam kết-là không có nhiều bí mật. Họ sợ thời điểm khi một chữ "C" lớn sẽ hiện ra từ những gì họ cho là một mối tình rất vui vẻ, và họ sẽ làm bất cứ thứ gì để tránh nó. Trong nhiều trường hợp, họ sẽ thích ý tưởng của hôn nhân và gia đình , nhưng thực tế thì hơi đáng sợ và có thể sẽ mất một số thứ đã từng có.

6. Những điều cần tránh với Nhân Mã yêu dấu của bạn

Cố gắng rào cản tình yêu của Nhân Mã với quá nhiều quy tắc và ranh giới sẽ nhanh chóng làm giảm nhiệt huyết của họ. Chẳng có điều gì buồn hơn việc một con ngựa hoang dã bị bắt và cho vào trong bãi giữ ngựa, và điều đó là đúng đối với Nhân Mã của bạn. Nếu tình yêu của bạn là chân thành, họ sẽ mong bạn đi cùng họ trong những cuộc phiêu lưu, và điều đó sẽ giúp củng cố mối quan hệ và làm tăng niềm vui được chia sẻ của bạn.

7. Làm thế nào để giữ vào một Nhân Mã mãi mãi

Điều này có vẻ nghịch lý, nhưng cách tốt nhất để giữ được Nhân Mã là để họ đi. Để được hạnh phúc, Nhân Mã cần phải cảm thấy luôn có sẵn khả năng vô hạn. Họ càng bị giới hạn thì sẽ càng đau khổ - và cuối cùng họ chỉ còn cách nỗ lực phá vỡ hàng rào để thoát ra. Hãy giữ cho cuộc sống của bạn và Nhân Mã luôn thú vị và đầy phiêu lưu mạo hiểm, và bạn chỉ cần tận hưởng nó suốt đời.
st

Phụ nữ Nhân Mã ;)Người phụ nữ tuổi Nhân Mã yêu người yêu nồng nàn, đằm thắm như tình yêu của họ đối với tự do. Tuy nhiên, họ lúc nào cũng cần cảm thấy tự do trong tình yêu.


Khác với người đàn ông tuổi Nhân Mã, người phụ nữ Nhân Mã không dành trọn tháng năm trong cuộc đời cho “sự tìm kiếm”. Họ thấy được tình bạn, niềm an ủi và nhiều ý nghĩa trong tình yêu, và họ có thể thu xếp cho những mộng mơ lý tưởng thích ứng được với các giới hạn của thực tế. Họ tận hưởng được hương vị tình yêu trong cuộc sống. Họ muốn một cuộc sống trọn vẹn và sinh động mà không thể thay thế bằng một điều hư ảo nào khác. Họ yêu bằng cả tâm hồn và con tim.

Người phụ nữ Nhân Mã yêu thích súc vật, trẻ em, tư tưởng và những vùng đất hoang vu. Đi theo một dòng suối, tham dự một hoạt động náo nhiệt, hấp dẫn đủ để họ có tràn đầy xúc cảm. Thuở còn niên thiếu, họ tinh ranh ứng đáp với những chàng trai lơ, vui tính như thể họ dự cuộc phiêu lưu. Khi đã lớn tuổi, với những dầy dạn trên đường đời, họ chỉ mong có một người mà họ có thể kính trọng, có thể coi là bạn thân, bạn tốt.

Với người phụ nữ Nhân Mã, người yêu cần phải biết tôn trọng tự do và cá tính của họ. Họ sẽ thấy buồn chán khủng khiếp nếu gặp phải một kẻ có tầm suy nghĩ thấp kém, thiển cận hơn họ. Họ yêu bằng trọn vẹn tấm lòng, với từng hơi thở. Nhưng không phải lúc nào họ cũng nói những điều bạn muốn nghe đâu. Nhiều khi họ sẽ làm bạn khó chịu vì những lời quá thẳng thắn hay những câu hỏi làm bạn đỏ mặt.

Đó là những con người lạc quan, luôn luôn nhìn đời qua mắt kiếng màu hồng và rất thành thật. Nếu bạn hỏi, họ sẽ “khai báo” hết mọi chi tiết của những chuyện tình cũ ra cho bạn nghe. Họ có thể sống độc lập không cần lập gia đình. Cả hai phái nam nữ tuổi này đều sợ bị ràng buộc nhiều quá.

Họ ưa thích du lịch và bạn bè. Khi bạn muốn họ làm việc gì giùm bạn, hãy nhờ chứ đừng ra lệnh. Phụ nữ Nhân Mã ưa có người che chở họ, nhưng không ưa phải nhận mệnh lệnh của ai, kể cả bà mẹ họ. Họ thường lẫn lộn giữa tình bạn và tình yêu, và ngược lại. Họ không bao giờ chơi trò cút bắt hay làm điệu làm bộ với người yêu. Nghĩ sao là hành động như vậy, họ là những phụ nữ có lẽ thẳng thắn nhất trong các tuổi của Hoàng Đạo.

Phụ nữ tuổi Nhân Mã thường không ưa gia đình của người phối ngẫu. Họ cũng không gần gũi chính gia đình ruột thịt của họ. Khi tuổi còn thơ, người phụ nữ Nhân Mã có tính nết thất thường và hay bận tâm đến việc vui chơi hơn là rút tỉa kinh nghiệm trong tình yêu. Họ dễ bị thu hút, bị lòa mắt trước những hào nhoáng bề ngoài, trước vẻ quyến rũ gợi tình, trước mãnh lực vật chất, trước những màn trình diễn giả tạo. Người phụ nữ Nhân Mã khôn ngoan phải có khả năng tự chế bớt cá tính của mình, lưu tâm và gần gũi những tâm hồn nam phái thuần hậu, chia sẻ được điểm hướng thiện về cuộc sống.

Họ thích ăn ngon, mặc đẹp và thường ăn rất khỏe. Họ cũng không quan tâm gì lắm tới tiền bạc vì bản chất họ là người rộng rãi. Họ không lấy gì làm sung sướng với công nấu nướng, trừ khi họ dưới ảnh hưởng của tinh tú tuổi Kim Ngưu (Taurus), Bắc Giải (Cancer), hay Nam Dương (Capricorn). Thức ăn bình thường trong tuần, họ có thể nấu được, đôi khi làm tráng miệng rất ngon. Nhưng cuối tuần bạn nên dẫn họ đi tiệm thì hơn.

Con cái rất yêu người mẹ tuổi Nhân Mã. Khi trẻ còn nhỏ, các bà mẹ có tinh thần trách nhiệm rất cao nên hầu như làm bổn phận một cách cứng ngắc, y như các cô y tá vậy. Khi trẻ lớn lên, họ chơi với trẻ như bạn nên được chúng coi như bà chị lớn. Họ hay dẫn con đi pinics, kể truyện thần tiên cho chúng nghe, và biết cách ăn mặc cho trẻ. Đây là các bà mẹ dễ tha thứ, rộng lượng với các con, và truyền lại cho chúng tính lương thiện của họ.

Đối với khách khứa, phụ nữ Nhân Mã là những bà chủ nhà rất dễ thương. Họ còn hơn cả người tuổi Hải Sư (Leo), vì người Nhân Mã rất thân thiện, vui vẻ, làm cho ai nấy đều cảm thấy được yêu mến. 

Nếu bạn để cho họ được tự do, không bị ràng buộc quá, người nữ Nhân Mã sẽ tặng bạn tới ba món quà quý giá: sự trung thành, lòng thương yêu và tin tưởng của một con người sống có lý tưởng…

(Sưu tầm )

Nhân Mã và Một Nửa còn lại ...Kim Ngưu và Nhân Mã có hợp nhau?


Có một số vấn đề nảy sinh nếu Kim Ngưu và Nhân Mã có ý định tiến xa hơn trong chuyện tình cảm. Thực tế, là bạn bè thôi sẽ tốt hơn cho Kim Ngưu bởi khi đó bạn sẽ học hỏi được nhiều thứ ở Nhân Mã, và mở rộng được tầm nhìn của mình.

Kim Ngưu không thích sự thay đổi trong các mối quan hệ còn Nhân Mã thì lại cảm thấy khó khăn nếu cứ duy trì nó như vậy trong một thời gian dài.

Trong kinh doanh, hai cung là một cặp kết hợp lý tưởng, Kim Ngưu có thể giữ vai trò quán xuyến, chỉ đạo công việc, còn Nhân Mã sẽ chịu trách nhiệm giao lưu và tìm kiếm đối tác làm ăn.

Về chuyện chăn gối, sự mới lạ của Nhân Mã luôn cuốn hút và tạo cảm hứng cho Kim Ngưu. Đời sống tình cảm của họ xem ra khá ổn định ngoại trừ đôi lúc bị tác động bởi những bất hòa trong đời sống hàng ngày.


Hai người cung Nhân Mã có hợp nhau?

Cả hai người cùng cung Nhân Mã (22/11 - 21/12) đều thích sự tự do, đặc biệt trong tình yêu. Chẳng ai trong số 2 người có thể đoán trước được hành động của người kia. Sự vô tình cứ thế diễn ra trong mối quan hệ của hai người mà không ai để ý nhiều đến cảm xúc của người khác. Có đôi khi, chính họ lại mang đến những điều tồi tệ nhất cho người bạn đồng hành. Hai người cùng cung này có quá nhiều điều hấp dẫn bên ngoài và họ cũng khó miễn cưỡng lại. 

Chỉ có sự tôn trọng mới có thể xích hai người cung Nhân Mã lại gần nhau nhưng điều đó ít xảy ra. 

Trong chuyện gối chăn, hai người cung Nhân Mã đều rất cởi mở và thoáng. Tuy nhiên, sự tôn trọng là điều thực sự cần thiết trong mối quan hệ này. Ai cũng thích mình trở nên quan trọng và không muốn bị tổn thương nhưng lại ít chịu nhường nhịn. Trong làm ăn, Nhân Mã vốn là người rất nhiệt tình và năng động nếu cảm thấy được làm việc mình yêu thích. Người cung này có thể kết hợp với khá nhiều cung, trừ người cùng cung Nhân Mã. Rất hiếm trường hợp Nhân Mã – Nhân Mã có thể làm đối tác làm ăn của nhau. 

--- 

Ko có và hiếm chứ ko chắc chắn là 100% là ko thành nhé 


Nhân Mã và Ma Kết có hợp nhau?

Rất nhiều người xung quanh không ủng hộ mối quan hệ Nhân Mã – Ma Kết bởi họ nhận thấy những mâu thuẫn tiềm tàng khó giải quyết giữa họ. 

Cách mà Ma Kết (22/12 - 19/1) đặt ra yêu cầu với "một nửa" chỉ khiến Nhân Mã (22/11 - 21/12) bực bội và khó chịu. 

Nhìn chung cả hai đều lãng mạn, đều muốn mang đến cho người mình yêu những điều tốt đẹp nhất nhưng cách họ thể hiện rất khác nhau và không làm cho nhau cảm thấy hạnh phúc. Nhân Mã rất thẳng thắn trong nhiều chuyện. Trong khi đó Ma Kết lại rất tế nhị và hay chạnh lòng. 

Có những chuyện cần nói giảm, nói tránh thì Nhân Mã không tinh ý cho lắm. Những mâu thuẫn nho nhỏ đó cứ len lỏi như những hạt sạn khiến mối quan hệ của họ nhạt dần theo năm tháng. Bên cạnh đó, Nhân Mã là người luôn muốn mọi việc diễn ra thật nhanh, thậm chí đốt cháy giai đoạn. Ngược lại, Ma Kết rất bình tĩnh, điềm đạm. Cứ như vậy, họ dần dần cách xa nhau bởi sự bất đồng trong quan niệm sống. Trong chuyện gối chăn, Nhân Mã– Ma Kết cũng rất khó tìm thấy sự hòa hợp. Có vẻ như người cung Nhân Mã tận tâm hơn trong mối quan hệ này nhưng họrất khó tìm rất sự thoải mái, hạnh phúc khi ở bên nhau. 

Về chuyện làm ăn, hai cung sẽ rất khó để kết hợp với nhau. Nhân Mã không tính đến việc lâu dài và hơn thế nữa, chuyện tiêu tiền không có kế hoạch là rất khó tránh khỏi. 

Chính vì thế, Ma Kết sẽ phải đảm đương mọi công việc. Sớm hay muộn, chuyện làm ăn của hai người sẽ đi đến ngõ cụt mà thôi.


Cự Giải và Nhân Mã có hợp nhau?

Người cung Nhân Mã sẽ không tạo cho Cự Giải cảm giác được bảo vệ trong tình yêu. Nhân Mã sẽ luôn mong muốn Cự Giải làm theo ý mình và hướng Cự Giải vào các hoạt động vui chơi giải trí. Khi Cự Giải muốn ở nhà, xem TV hoặc làm những điều mình thích thì Nhân Mã sẽ tiếp tục ra sức thuyết phục làm những việc Nhân Mã muốn. Nếu không thành công, Nhân Mã sẽ đi tìm sự vui vẻ ở những nơi khác. Nhân Mã thích lang thang, vui chơi bạn bè trong khi Cự Giải thì rất thích ở nhà. Lòng thành của Cự Giải chỉ khiến cho Nhân Mã ngày càng rời xa mình. 

Trong "chuyện ấy", Nhân Mã rất sáng tạo và điều này làm Cự Giải rất hài lòng. Cũng chính vì thế mà Nhân Mã thấy chán nản, không hạnh phúc và sẽ tìm chỗ đi "ăn phở". Bởi vậy, hai người này rất khó hạnh phúc bên nhau. 

Trong kinh doanh, hai người này khó có thể kết hợp với nhau. Lý do là vì Nhân Mã sẽ độc đoán và chẳng mấy chốc sẽ giành quyền quản lý về mình. Còn Cự Giải sẽ mất hoàn toàn quyền lực trong khoảng thời gian ngắn 2 người hợp tác với nhau. 


Nhân Mã và Song Tử có hợp nhau không ?

Sự kết hợp giữa "Lửa" Nhân Mã và "Không khí " Song Tử sẽ tạo một lượng nhiệt đủ để làm nóng quan hệ giữa hai người. Mặc dù Song Tử và Nhân Mã có tính cách khá đối lập nhau, nhưng họ lại hút vào nhau như hai thỏi nam châm trái dấu. Đặc biệt hai người thích trao đổi quan điểm với nhau để cùng mở rộng tầm mắt, và từ đó có thể đưa ra những ý tưởng thú vị. 

Nhân Mã quan tâm đến những vấn đề liên quan đến nhận thức, trong khi Song Tử lại thích tham gia các hoạt động xã hội và giải trí hơn. Cả hai đều thích tự do làm những gì mình thích, và đôi khi quá hiếu chiến, thích tranh luận. Trong tình yêu, tính hay ghen của Song Tử làm cho Nhân Mã nhiều khi không nói thật. Với tính cách khác biệt nhau, hai người có thể tạo nên một mối quan hệ tốt đẹp; nhưng về lâu dài sẽ chỉ dừng ở mức bạn bè. 

Trong quan hệ vợ chồng, Nhân Mã và Song Tử có khả năng cùng làm cho nhau thỏa mãn - đây là điều rất quan trọng để duy trì tình yêu giữa hai người. 


Nhân Mã và Xử Nữ Có hợp nhau không?

Người cung Nhân Mã thích tự do chẳng có điểm gì chung với Xử Nữ chăm chỉ và miệt mài trong công việc. Người cung Nhân Mã rất hay mơ mộng. Họ ít khi lo lắng rằng ngày mai ăn gì, túi tiền sẽ ra sao. Sự vô tư của Nhân Mã khiến Xử Nữ hết chuyện bực mình này cho đến bực mình khác. Có góp ý thì Nhân Mã chỉ thay đổi một tí rồi đâu lại vào đó. Nói nhiều thì Nhân Mã giận và cáu gắt. Nhân Mã vốn quân tử, thích làm gì làm bằng được và dám chịu trách nhiệm về hành động của mình. Trong khi đó Xử Nữ lại rất cẩn trọng, từng bước một xây dựng cho tương lai. Cả hai đều rất thông minh nhưng lại có cách làm việc và quan điểm sống rất khác nhau. Nhân Mã thuộc mẫu người hướng ngoại, nhiều ước mơ trong khi đó Xử Nữ thích những điều giản đơn, có trật tự trong cuộc sống. Xử Nữ không phải là người hay ghen nhưng trong mối quan hệ với Nhân Mã,người cung này đôi khi rất lo lắng bởi rất khó để biết được các hoạt động của người bạn đời. 

Trong chuyện ái ân, Xử Nữ không phải là người quá chú trọng đến chuyện trong phòng và không có chung sở thích như Nhân Mã. Bởi vậy, sẽ có lúc Nhân Mã đi tìm niềm vui ở những mối quan hệ mới. Đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn tới mâu thuẫn giữa 2 người. 

Trong kinh doanh, vì thiếu sự cảm thông và tương tác nên Xử Nữ và Nhân Mã rất khó kết hợp với nhau. Cả hai sẽ cố gắng giành quyền lực về phía mình mà không chịu nhường người khác. Bởi vậy, công việc chung của 2 người sẽ xuống dốc một cách không phanh mà thôi. 


Thiên Bình và Nhân Mã có hợp nhau?

Trong quan hệ hôn nhân thì Thiên Bình và Nhân Mã có thể kết hợp được với nhau nhưng trong kinh doanh thì rất khó. 

Thiên Bình (23/9 – 23/10) và Nhân Mã (23/11 – 21/12) nếu là vợ chồng thì khá hợp nhau. Người cung Thiên Bình bị hút bởi tính thích mạo hiểm của người cung Nhân Mã. Còn Nhân Mã thì lại say mê cái vẻ hấp dẫn khó tả của Thiên Bình. 

Cả hai đều lãng mạn. Đặc điểm này thường dễ nhận thấy hơn ở người cung Thiên Bình. Tuy vậy, có nhiều lúc họ cũng sống rất thực tế. Thiên Bình thích cuộc sống ổn định sớm hơn người bạn đồng hành nhưng nhìn chung họ bảo ban được nhau và khá hòa thuận. Thiên Bình biết cách làm dáng trước người bạn đời và hâm nóng lửa tình khi cần thiết. Họ cùng biết lắng nghe và thấu hiểu để hài hòa cuộc sống. 

Trong chuyện ái ân, hai con người này cũng rất biết chiều nhau. Bởi vậy họ luôn hài lòng với người bạn đời của mình khi trên giường ngủ. 

Mặc dù có thể trở thành đôi bạn thân nhưng 2 người này lại rất khó trở thành đối tác làm ăn. Chẳng ai trong số họ biết cách tính toán chi tiêu cho công việc chung bởi vậy tiêu quá tay và không có kế hoạch là chuyện thường xuyên xảy ra. Bởi vậy, thật khó cho công việc của hai đi đến thành công. 


Bạn là Nhân Mã, người ấy là Bạch Dương


Chất liên kết giữa bạn và người ấy vô cùng mạnh và không gì có thể phá nổi Nhân Mã chính là một trong những chàng trai "ăn rơ" với bạn nhất, là một "người iu" lý tưởng nhất của bạn. Bạn sẽ có được khoảng thời gian vui tươi và tuyệt vời nhất bên cạnh chàng trai này, nó sẽ dẫn đến bến đậu của một tình yêu thực sự. Bạn và chàng trai này đều là những người thông minh, sáng tạo và yêu thích những ý tưởng và suy nghĩ của nhau. Cả hai cùng nhau chia sẽ sự đa dạng trong tình yêu, sẽ cùng nắm tay nhau đi đến những vùng đất mới và gặp gỡ những con người mới. Bạn thích cái tính hóm hỉnh nổi tiếng của anh ấy, ngược lại anh ấy cũng sẽ tìm thấy ở bạn sự duyên dáng và vui tươi. Chất liên kết giữa bạn và người ấy vô cùng mạnh và không gì có thể phá vỡ nổi. Còn gì tuyệt vời hơn nữa nào!!! 


Nhân Mã và Bảo Bình có hợp nhau?

Nhân Mã (22/11 - 21/12) và Bảo Bình (21/1 – 19/2) chung nhau nhiều quan điểm sống và khi ở bên cạnh nhau, họ cùng lạc quan hướng về tương lai. Chẳng cần ai phải ràng buộc ai, họ đến với nhau như một lẽ tự nhiên phải thế. Cả hai đều thể hiện hết khả năng của bản thân mình trong gia đình, trong công việc và thấy hài lòng về nhau. Họ có quan niệm về tình yêu và cuộc sống rất giống nhau.

Bên cạnh đó, Bảo Bình là người có rất nhiều sáng kiến, còn Nhân Mã thì rất thích sự trải nghiệm nên họ bù cho nhau, cùng sống hòa thuận. Tuy Nhân Mã nóng tính hơn Bảo Bình và thoáng hơn trong "chuyện yêu" nhưng Bảo Bình lại là người biết cách chiều người bạn đồng hành của mình. Vì vậy, giữa họ rất hiếm khi xảy ra xô xát. Vậy nhưng nếu giữa Nhân Mã – Bảo Bình là sự kết hợp về làm ăn thì lại không hứa hẹn thành công. Mỗi người đều có mục tiêu riêng và họ theo đuổi theo những gì mình muốn. 

Nhân Mã thích các hoạt động vui chơi giải trí còn Bảo Bình lại rất hào hứngvới các chương trình từ thiện. Chẳng ai trong số họ đảm nhiệm tốt vai trò về tài chính hay người lập kế hoạch cả. Bởi vậy, công việc chung của họ một lúc nào đó sẽ đi đến ngõ cụt 



Sư Tử và Nhân Mã có hợp nhau? 

Sư Tử và Nhân Mã là một sự kết hợp khá hoàn hảo mà ít có trường hợp ngoại lệ. 

Khi hai cung này đã yêu nhau thì thường đi đến cái đích là hôn nhân. Rất ít đôi chia tay bởi giữa họ có một sức hút mạnh mẽ. Sư Tử bị mê hoặc bởi sự lạc quan, hướng ngoại, vui vẻ của Nhân Mã. Còn Nhân Mã thấy cuộc sống thật tươi đẹp khi có người bạn đồng hành ở bên cạnh bởi sự cởi mở của người ấy. Bên cạnh đó, hai người đều cùng thích sự tự do, mạo hiểm và gặp gỡ những người mới. Đôi khi Sư Tử tự cao nhưng con người Nhân Mã đầy tự tin và cởi mở biết cách nói chuyện để cả hai cùng thấy vui vẻ và thoải mái. 

Trong"chuyện ấy", Nhân Mã cảm thấy chẳng gì thú vị bằng bên cạnh người mình yêu thương và thấy hài lòng với những gì mình có. Bởi vậy, nếu hai cung này chọn nhau thì họ sẽ rất hạnh phúc. 

Trong công việc, Sư Tử - Nhân Mã cũng sẽ hợp tác rất tốt. Nhân Mã biết cách ứng xử và lựa Sư Tử. Sư Tử thì rất tôn trọng và đánh giá cao những đóng góp của Nhân Mã. Họ cùng biết dựa vào nhau và kết hợp tốt trong cả những tình huống khó khăn. Dần dần công việc làm ăn của họ sẽ không ngừng phát triển. 


Bò Cạp(hổ cáp,thiên yết) và Nhân Mã có hợp nhau?

Bò Cạp luôn muốn Nhân Mã ở nhà, chăm lo cho gia đình nhưng điều đó rất khó trở thành hiện thực. Bò Cạp (23/10 - 21/11) vốn thích trở thành trung tâm của sự chú ý, luôn muốn trở thành người dẫn đầu. Tuy nhiên, trong mối quan hệ với Nhân Mã (22/11 - 21/12), người cung Bò Cạp thấy rất khó khăn để người bạn đồng hành làm theo ý mình. Giữa hai cung này có rất nhiều điểm mâu thuẫn nhau. Nhân Mã thích sự vui vẻ và mạo hiểm. 

Trong khi đó, Bò Cạp lại thích sự an toàn, thích một tình yêu bền vững. Một sự khác biệt nữa là Nhân Mã rất cởi mở, thích chuyện trò và có quan niệm khá thoáng về các mối quan hệ, còn Bò Cạp thì lại có tính sở hữu và hay ghen. Bò Cạp luôn muốn Nhân Mã ở nhà, chăm lo cho gia đình nhưng điều đó rất khó trở thành hiện thực. Trong chuyện ái ân, hai con người này đều phải nhường nhịn thì mối quan hệ mới có thể bền vững được. Đôi khi Bò Cạp phải nhún nhường để Nhân Mã hài lòng. Ngược lại, Nhân Mã cũng cần có những động thái mềm dẻo thì mới có thể giữ chân được người bạn đời của mình. 

Sẽ là không khôn khéo nếu hai con người này chọn nhau là đối tác làm ăn. Với những điểm khác biệt về tính cách, họ rất dễ nổi cáu và mâu thuẫn. Nhân Mã sẽ mải mê tìm kiếm những thú vui mà sao nhãng chuyện kinh doanh nếu con người này không thực sự tìm thấy niềm đam mê. Còn Bò Cạp khi làm ăn với Nhân Mã sẽ có nhiều ức chế. Bởi vậy, mối quan hệ đối tác của họ sẽ rất khó thành công như ý. 


Nhân Mã và Song Ngư có hợp nhau?

Nhân Mã (22/11 - 21/12) rất coi trọng sự tự do cá nhân và thuộc tuýp người hành động quyết liệt. Trong khi đó, Song Ngư (20/2 - 20/3) lại có vẻ nhẫn nhịn. Đó là những điểm họ bù được cho nhau. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai con người là rất lớn. Nhân Mã cần có những người bạn, thích tụ tập bạn bè. Song Ngư thì lại muốn người cung Nhân Mã trở thành người trong mộng của mình. Chẳng ai trong số họ có thể làm cho người kia cảm thấy hài lòng. Nhân Mã vốn bướng bỉnh, làm việc gì cũng rất nhanh chóng. Người cung này rất nhiều lần cảm thấy sự phụ thuộc và nhút nhát của Song Ngư thật khó chịu. 

"Chuyện ấy" với cả Nhân Mã và Song Ngư đều rất quan trọng và là sợi chỉ vô hình liên kết hai người lại với nhau. Nhưng chỉ có vậy thôi chưa đủ để xây dựng lên một mối quan hệ bền vững. Bởi vậy, rất dễ xảy ra chuyện mỗi người đi tìm cho mình một mảnh trời riêng. Nhân Mã và Song Ngư cũng rất khó kết hợp với nhau trong chuyện làm ăn. Ở họ thiếu sự tôn trọng và cộng tác. Sớm hay muộn, công việc chung của họ sẽ đi đến ngõ cụt mà thôi. 

st​

Leave a Reply