Banner 468

.
Facebook
RSS

3 công thức trắng hồng trong 7 ngày từ sữa tươi

-
Kim Mai

1. Sữa tươi + mật ong + dầu ô-liu
Đây là công thức dưỡng da từng được nữ hoàng quyền lực Cleopatra sử dụng thường xuyên và rất yêu thích. Sữa tươi giúp trắng da từ sâu bên trong kết hợp cùng mật ong và dầu ô-liu cung cấp độ ẩm, giúp da mịn màng căng mướt.
Nguyên liệu:
- 2 cốc to sữa không đường
- 2 thìa lớn mật ong
- 1 thìa nhỏ dầu ô-liu
trangda-blogtamsuvn
Cách làm:
Trộn đều sữa với, mật ong và dầu ô-liu vào một bình lớn, sau đó bạn đổ vào bồn tắm. Ngâm mình trong bồn khoảng 15-20 phút và cuối cùng tắm lại bằng nước thường. Nếu nhà không có bồn tắm, bạn có thể dùng bông tắm thoa hỗn hợp lên khắp cơ thể rồi massage nhẹ nhàng trong vòng 10-15 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.
2. Sữa tươi + đu đủ +mật ong
Đu đủ được xem là thực phẩm làm đẹp thần kỳ cho mọi lứa tuổi, vừa dễ kiếm, giá rẻ lại lành tính vô cùng cho da. Sữa tươi kết hợp cùng đu đủ sẽ là một công thức dưỡng trắng vô cùng hiệu quả bạn không nên bỏ qua.
Nguyên liệu:
- 1/2 quả đu đủ chín cắt miếng
- 2 cốc sữa không đường
- 1 thìa mật ong
trangda-blogtamsuvn
Cách làm:
Đầu tiên bạn hòa sữa tươi với mật ong rồi pha vào bồn tắm. Sau đó, xay hoặc nghiền nhuyễn đu đủ, cho vào một túi vải mỏng buộc chặt rồi thả và bóp nhẹ cho tan vào dung dịch tắm trắng. Giờ thì bạn chỉ cần ngâm mình 15 phút rồi tắm lại bằng nước ấm và cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của làn da.
3. Sữa tươi + chanh
Chanh vốn nổi tiếng với khả năng làm trắng khi kết hợp cùng sữa tươi sẽ tạo nên bộ đôi hoàn hảo giúp da trắng sáng không tỳ vết cực nhanh. Tuy nhiên, trong chanh chứa axit nên nếu bạn chọn công thức này, hãy bảo vệ da bằng kem chống nắng và áo chống nắng nhé.
Nguyên liệu:
- 2 cốc sữa không đường
- Nước cốt 1 quả chanh
trangda-blogtamsuvn
Cách làm:
Đầu tiên bạn vắt lấy nước cốt 1 quả chanh, sau đó pha với sữa tươi vào bồn tắm, ngâm mình trong 15-20 phút. Cuối cùng tắm lại với nước sạch để hoàn thiện và chờ đón làn da trắng sáng thôi.
Tổng hợp

Leave a Reply