Banner 468

.
Facebook
RSS

Ăn gì cho Núi đôi căng đầy

-
Kim Mai


Ngoài tác dụng làm đẹp da, nhiều loại trái cây được xem như “bảo bối” giúp vòng một phái đẹp căng đầy một cách tự nhiên. Điểm qua các loại trái cây có tác dụng “đỉnh” này nhé!
 

Đu đủ xanh
Enzyme papain chứa trong đu đủ được xem như tác nhân giúp tăng size vòng một hiệu quả. Ngoài ra, đu đủ xanh còn tác động làm đẩy nhanh quá trình phân hủy protein, chất béo, đường, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, kích thích ngực phát triển. Bạn có thể ăn món canh đu đủ nấu thịt để “bồi bổ” cho vòng một.
 

Cà chua
Cà chua giàu vitamin C có tác dụng ngăn cản ngực chảy xệ, vitamin E làm tăng độ đàn hồi, giúp ngực săn chắc. Ngoài ra, vitamin B1 trong cà chua có khả năng thúc đẩy cơ thể hấp thu các dưỡng chất giúp vòng một đạt được số đo lý tưởng.
 

Nho
Nho chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp kích thích các hormone giới tính nữ, khiến vòng một trở nên căng đầy hơn. Do đó, ăn hoặc uống nước ép nho thường xuyên có thể giúp bạn cải thiện, cân bằng nội tiết tố làm nở ngực.
 

Táo
Đây là loại trái cây rất giàu estrogen và chất xơ, vì vậy thường xuyên ăn táo sẽ giúp kích thước vòng một của phái đẹp cải thiện đáng kể. Táo cũng chứa brôm hỗ trợ sản xuất hormone giới tính nữ trong cơ thể đồng thời làm tăng sự nhạy cảm của các thụ thể trong những mô vú, làm chúng dễ tiếp thu estrogen hơn.
 

Quả bơ
Các a-xít béo không no chứa trong quả bơ làm tăng độ đàn hồi của mô vú. Bên cạnh đó, bơ cũng chứa nhiều vitamin A, C, E giúp thúc đẩy quá trình sản xuất hormone giới tính nữ, làm ngực nở nang, ngăn chặn ngực chảy xệ, nhão.

Leave a Reply