Banner 468

.
Facebook
RSS

9 mẫu phụ nữ đàn ông không chọn làm vợ

-
Kim Mai

Chàng có thể hẹn hò, yêu nhiều cô gái nhưng chỉ chọn một để làm vợ. Có những phụ nữ mà phái mạnh sẽ bỏ qua khi kén vợ.
Rất nhiều phụ nữ cố gắng hết sức để làm hài lòng những mong muốn, hy vọng của người đàn ông trong mơ, nhưng có những điều sẽ khiến bạn đi chệch hướng. Dưới đây là 9 mẫu người phụ nữ mà chàng sẽ bỏ qua khi chọn vợ, do trang Allwomanstalk tổng hợp:
Cô nàng ghen tuông thái quá
Nói đến kiểu phụ nữ mà đàn ông không muốn cùng chung sống, đầu tiên phải kể đến mẫu phụ nữ ghen tuông mù quáng. Cô ấy luôn tỏ ra không tin tưởng và ngờ vực nửa kia và mặc dù đó trong quá khứ có thể cô ấy từng bị tổn thương, nhưng đó không phải là cách mà cô ấy áp dụng cho mọi mối quan hệ. Và đó chính là lý do mà hầu hết các chàng không thể chịu đựng được việc bị buộc tội suốt ngày vì những lỗi không phải của mình.
Cô nàng hách dịch
Ban đầu, các chàng có thể cảm thấy thích thú với các nàng kiểu này bởi sự tham vọng và hiểu điều mình muốn và biết cần phải làm gì để đạt được mục đích. Nhưng sau một thời gian gắn bó, chàng sẽ nhận ra rằng mọi thứ không giống như mình tưởng tượng. Chàng sẽ thấy bạn có tư tưởng luôn muốn chỉ huy, thậm chí chàng còn cảm thấy mình như câu học trò nhỏ luôn được chỉ bảo và dẫn dắt bởi bạn gái. Vậy nếu bạn nhận ra mình là thuộc tuýp người phụ nữ này, hãy cố gắng tìm cách khắc phục nhược điểm đó.
Về lâu về dài, các chàng sẽ cảm thấy ngột ngạt và bị gò ép vì sự quan tâm thái quá của bạn. Ảnh minh họa: JupiterImages.
Cô nàng "nghiện" game
Có thể ban đầu, anh ấy sẽ cảm thấy thích thú bởi khác với những XX khác, bạn gái tuyệt nhiên không ca cẩm chuyện chàng "cày" game. Thậm chí nhiều lúc cả hai còn có thể cùng nhau ôm máy tính. Tuy nhiên, nếu để một thời gian, thói quen này có thể ảnh hưởng đến quan hệ của hai người. Bởi thực tế cuộc sống trong và ngoài thế giới ảo, trước và sau hôn nhân khá khác nhau. Chắc chắn các chàng sẽ cân nhắc khi quyết định trao nhẫn đính hôn cho mẫu người phụ nữ này.
Cô nàng sống chết vì chàng
Đây đích thực là kiểu người yêu anh ấy sẽ không muốn cưới. Mặc dù thời gian đầu, phái mạnh sẽ cảm thấy tự hào bởi sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt của bạn gái. Tuy nhiên, về lâu về dài, các chàng sẽ cảm thấy ngột ngạt và bị gò ép vì sự quan tâm thái quá của bạn. Tình yêu bỗng trở thành gánh nặng tâm lý, khiến các đấng mày râu cảm thấy mình mất hết sự tự do.
Nam giới thích một nửa biết mình muốn gì, có những kế hoạch riêng mà không nhất thiết phải có sự hiện diện của chàng, có mục tiêu phấn đấu cho bản thân và không chỉ sống để dành "tất cả" cho anh ấy. Vì vậy những người phụ nữ, đừng lãng quên bản thân hoặc lý tưởng sống của mình.
Cô nàng "thần tượng" cha
Kiểu người phụ nữ này thường hẹn hò với một nửa lớn tuổi hơn và có quyền thế. Bởi trong sâu thẳm, cô ấy đang tìm kiếm một hình mẫu giống cha mình chứ không phải người cô ấy muốn lấy làm chồng trong tương lai. Có thể nửa kia của cô ấy sẽ nghĩ rằng họ hấp dẫn, chín chắn nhưng chàng sẽ sớm nhận ra có một vài vấn đề cần cân nhắc trước khi quyết định tiến xa hơn với nàng.
Một trong những sai lầm phổ biến của phái đẹp trong tình yêu là luôn cố gắng thay đỏi đối phương cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân. Ảnh minh họa: JupiterImages.
Cô nàng hay nhịn ăn
Đây là một trong những lỗi mà hầu hết các phụ nữ hiện đại thường mắc phải, bởi họ luôn muốn có ngoại hình chuẩn trước các chàng. Hãy luôn nhớ rằng các chàng trai yêu tâm hồn nhiều hơn là vẻ ngoài của bạn và anh ấy luôn muốn song hành với bạn trong cuộc sống, giống như việc cùng nhau đi ăn vào buổi tối, hay thưởng thức món ăn vặt yêu thích khi xem tivi. Bạn biết đó với anh ấy đi ăn một mình thật là một thảm họa.
Cô nàng muốn thay đổi chàng
Một trong những sai lầm phổ biến của phái đẹp trong tình yêu là luôn cố gắng thay đổi đối phương cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân. Chàng có thể thay đổi để chiều lòng bạn một chút hoặc họ không muốn mất bạn. Tuy nhiên, hầu hết các chàng đều không thích phụ nữ như vậy và họ cũng sẽ không duy trì mối quan hệ quá lâu với bạn.
Cô nàng thích buôn chuyện
Không có gì là ngạc nhiên khi phái mạnh dị ứng với kiểu phụ nữ này - những người thích buôn dưa lê về những vấn đế của người khác cả ngày không biết chán. Chàng sẽ cảnh giác khi ở cạnh bạn bởi không biết chừng chàng sẽ trở thành chủ để đàm tiếu trong câu chuyện. Có thể thời gian đầu chàng sẽ thấy mẫu người trên thú vị, nhưng khi biết bạn nhiều hơn, chàng sẽ không còn muốn ở bên bạn.
Cô nàng không muốn thua kém ai
Rất nhiều đàn ông sẽ không muốn cưới kiểu phụ nữ này làm vợ. Những cô nàng luôn muốn mình xinh đẹp, thông minh, tuyệt vời và giàu có như những người bạn xung quanh. Thái độ và niềm tin mạnh mẽ đó của bạn sẽ đặt gánh nặng lên vai của nửa kia, anh ấy sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi, chán nản vì bạn không trân trọng bản thân và không hiểu những giá trị phù du mà mình đang theo đuổi.
Trà Xanh


Leave a Reply