Banner 468

.
Facebook
RSS

Sữa ong chúa: 7 ngày dùng hiệu quả Đăng lúc: Chủ nhật - 25/03/2012 06:55

-
Kim Mai

rong vô số những nỗ lực tìm kiếm những tinh chất từ thiên nhiên, sữa ong chúa được biết đến như một mỹ phẩm, dược phẩm tinh túy và quí giá. Nhưng sử dụng thế nào cho hiệu quả trong một thời gian ngắn thì không phải ai cũng biết rõ.
Sữa ong chúa: 7 ngày dùng hiệu quả
Sữa ong chúa: 7 ngày dùng hiệu quả
Nếu bạn chưa từng thử qua sữa ong chúa, hình dung của bạn về chất sữa trắng, đặc và đắt tiền này sẽ vô cùng lãng mạn! Bạn sẽ tưởng tượng về mùi thơm ngậy béo của sữa, thanh thoát của hương hoa và trái cây, và ngọt ngào như thể phấn hoa….Rất tiếc phải nói rằng: sữa ong chúa chẳng có mùi vị gì hấp dẫn như thế cả! Nó có mùi ngái, nồng, hơi hắc hắc đi kèm cái vị khó chịu rất gắt! Trong dung dịch này, có tới 20 loại acid amin tự do, các vitamin như B1, B2, B6, PP, đặc biệt có nhiều vitamin A, E rất cần cho làn da và tốt cho cả mắt. Không cần những biện pháp chiết xuất hay tinh chế cầu kỳ ngay sữa ong chúa tươi đã có thể được sử dụng và phát huy công dụng tức thời. Nhưng dùng thế nào để chỉ trong một thời gian ngắn ngày, da mặt bạn được cải thiện đáng kể, căng, mịn và sáng hơn rõ rệt?


Dùng thế nào?
-          Sữa ong chúa tươi có thể dùng như mặt nạ nguyên chất, bôi trực tiếp lên da để qua đêm, với da nhạy cảm thì có thể để 30p rồi rửa sơ lại bằng nước ấm.. Bôi liên tiếp mỗi ngày 1 lần, sau khoảng 2 tuầng bạn sẽ thấy da mịn và căng hơn.
-          Cũng có thể pha 2 thìa lớn sữa ong chúa và 1 thìa mật ong, 1 lòng đỏ trứng gà hòa tan và bôi đều lên da vào buổi tối. Tắm hoặc rửa mặt sạch bằng nước ấm. Chỉ 7 ngày liên tiếp da sẽ mềm, căng và hồng hào.
-          Ngoài ra, sữa ong chúa đã được pha chế cũng dùng để bồi bổ cơ thể: đặc biệt tốt cho người mới ốm dậy, người mới phẫu thuật, người cần tăng cường hệ miễn dịch. Trẻ em suy dinh dưỡng, thấp khớp, hen suyễn, dùng sữa ong chúa rất tốt. Người lớn có huyết áp, thần kinh yếu cũng có thể dùng sữa ong chúa để bổ sung dinh dưỡng.
 
Phunungaynay.vn

Mã an toàn:   Mã chống spam

Leave a Reply