Banner 468

.
Facebook
RSS

Quẳng gánh lo đi mà… “lên giường”

-
Kim Mai

Webtretho) – Một cuộc yêu cháy bỏng là một điều không thể thiếu trong cuộc sống của các cặp đôi. Ngoài chuyện thõa mãn bản năng của con người, có đến hàng tá lý do tại sao bạn cần quan hệ tình dục thường xuyên hơn. Cùng xem những lợi ích mà tình dục mang lại cho chúng ta là gì nào và còn chờ gì nữa mà bạn không “lên  giường” tối nay?
1. Cho trái tim:
Theo một nghiên cứu tại Đại học Queens tại Belfast (Bắc Ireland), những người đàn ông quan hệ tình dục từ 3 lần trở lên trong một tuần sẽ giảm nguy cơ bị đau tim xuống một nửa. Một nghiên cứu khác tại đây cũng cho thấy việc quan hệ tình dục đều đặn như vậy cũng làm giảm bớt khả năng bị đột quị ở đàn ông.
2. Giảm cân:
30 phút ân ái sẽ tiêu tốn của bạn khoảng 200 calories, cũng là một cách hay để giảm cân mà đúng không? Thích hơn là việc chạy mướt mồ hôi trên máy tập còn gì?
3. Ngủ ngon:
Đúng vậy! Một chút “mát-xa khoái cảm” đi cùng với màn yêu đương nồng nàn sẽ giúp cơ thể sản sinh ra nhiều endorphins hơn. Đây là một chất khiến cho con người cảm thấy rất thoải mái, dễ chịu và hạnh phúc, do đó sẽ có một giấc ngủ ngon hơn.
4. Tăng cường khả năng miễn dịch:
Các nhà nghiên cứu tại Đại học Wilkes, Pennsylvania cho thấy tác dụng tuyệt vời của việc quan hệ tình dục từ hai lần một ngày đều đặn sẽ giúp cơ thể tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể lên tới 30%.
5. Cho răng chắc khỏe:
Theo nghiên cứu thì trong tinh dịch có chứa kẽm, canxi, và các chất khoáng khác có khả năng chống sâu răng. Có thể điều này khiến phụ nữ hơi e dè chứ cánh đàn ông thì tin chắc sẽ hưởng ứng rất nhiệt tình!
Đời sống tình dục trọn vẹn khiến bạn trở nên hạnh phúc hơn (Ảnh: Getty Images)
6. Kiểm soát đường tiểu:
Bạn bực mình vì bộ phim dài tập đang đến lúc gay cấn mà cứ phải chạy vào toa lét để giải quyết? Việc quan hệ tình dục giúp bạn có khả năng kiểm soát các cơ vùng chậu, hỗ trợ các hoạt động của tử cung, bàng quang và ruột, do đó kiểm soát việc tiểu tiện cũng nâng cao.
7.Tăng tự tin – Giảm đau:
Một chất gọi là oxytocin được cơ thể tiết ra khi được kích thích tình dục ở cả nam lẫn nữ. Ở nữ giới là khi đạt đến khoái cảm, trong khi nam giới sẽ tiết ra chất này trong suốt quá trình được kích thích. Oxytocin tăng cao sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin hơn, giảm sợ hãi và những cơn đau đớn. Các nhà khoa học cũng coi đây là một loại hormone “âu yếm” vì nó khiến cho các cặp đôi gắn kết với nhau, cảm giác muốn được gần gũi và vuốt ve nhau nhiều hơn.
8. Điều hòa kinh nguyệt:
Theo khảo sát của những nhà nghiên cứu nội tiết ở Đại học Stanford và Columbia, phụ nữ quan hệ tình dục ít nhất là một lần trong một tuần sẽ có vòng kinh đều đặn hơn.
9. Tăng ham muốn:
Những trải nghiệm yêu đương tuyệt vời càng nhiều thì ham muốn tình dục càng tăng lên. Đó là do khi bạn quan hệ tình dục nhiều, cơ thể càng dễ dàng tiết ra testosterone, một hormone  chịu trách nhiệm chính của sự ham muốn tình dục.
10. Giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt:
Giúp anh chàng của bạn giảm bớt nỗi ám ảnh với căn bệnh quái ác này bằng việc giúp chàng xuất tinh đều đặn, để giảm bớt nguy cơ phát triển ung thư tuyến tiền liệt.
11. Hạnh phúc:
Tình dục làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc hơn là có tiền. Theo nghiên cứu của Cục nghiên cứu Kinh tế Quốc gia Mỹ cho thấy một cuộc hôn nhân có tình dục thường xuyên  và đầy đủ sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc tương đương với mức thu nhập 100.000 USD/năm.
Bên cạnh đó, việc hạnh phúc và thỏa mãn trong đời sống vợ chồng sẽ khiến bạn luôn tươi trẻ và quá trình lão hóa diễn ra cũng chậm hơn.

CẢM TƯỞNG CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY?

LƯU Ý:

Phần bình luận tạo điều kiện cho bạn thảo luận, nêu thắc mắc, và chia sẻ ý kiến. Sau đây là những điều cần lưu ý khi đăng lời bình:

1. Quan tâm và tôn trọng những người cùng bình luận, và cộng đồng bạn đọc ở Việt Nam nói chung.
2. Không dùng từ ngữ tục bậy, chửi bới, thô lỗ, hoặc khiêu dâm.
3. Không dùng ngôn ngữ có tính lăng mạ, sỉ nhục, chửi rủa.
4. Không quấy rối, gây phiền nhiễu cho người khác, hoặc đe dọa đến sự an toàn và tài sản của người khác; không vu khống, nói sai sự thật, làm mất danh dự, hoặc mạo nhận một ai đó.
5. Không đăng các quảng cáo thương mại.
6. Đây là một diễn đàn công cộng. Do đó không nên đăng các thông tin cá nhân như số điện thoại, địa chỉ email, tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, hoặc các thông tin quan trọng khác.
7. Tất cả các ngôn ngữ html và đường link đều không được phép.

Yahoo! có quyền từ chối hoặc xóa bỏ bất cứ lời bình nào không phù hợp với các quy định nói trên hoặc không đúng với Quy tắc sử dụng dịch vụ của Yahoo! (Yahoo! Terms of Service), đồng thời có thể đình chỉ hay khóa hoàn toàn tài khoản Yahoo! của bạn (bao gồm cả email) nếu phát hiện vi phạm.

Các lời bình dưới đây do người sử dụng Yahoo! đăng tải, thể hiện quan điểm riêng của chính người đó. Yahoo! và các đối tác cung cấp nội dung của bài viết nói trên không xác nhận, chứng thực, và không chịu bất cứ trách nhiệm và nghĩa vụ pháp lý nào cho các lời bình này.

Để lại lời bình...Nguyên tắc bình luận
your avatar
Đăng như

Leave a Reply