Banner 468

.
Facebook
RSS

4 cách rửa mặt trắng da

-
Kim Mai

Việc rửa mặt vô cùng quan trọng vì không chỉ giúp lấy đi chất bẩn, bạn cũng có thể giúp da sáng mịn hơn.

>> 6 lỗi phá hủy làn da khi đắp mặt nạ
>> 7 điều không nên làm khi da nổi mụn

Nếu bạn muốn có làn da đẹp sáng mịn thì hãy áp dụng 1 trong các công thức giúp làm trắng da sau đây:

1. Sữa tươi


Sữa tươi chứa protein, enzyme và đặc biệt là axit lactic giúp cung cấp độ ẩm và làm da trắng mịn. Không những thế, các nghiên cứu cho thấy cách rửa mặt này an toàn với mọi loại da, dù là da nhạy cảm, mụn trứng cá hay khô. Sử dụng sữa tươi để rửa mặt thường xuyên có tác dụng phòng chống lão hóa, hạn chế đốm nâu rất tốt. Bên cạnh việc sử dụng mát xa da mặt, bạn có thể kết hợp với uống sữa để có thể làm đẹp da mặt.
4 cách rửa mặt trắng da
Chỉ cần một chén sữa nhỏ, thoa đều lên mặt đã được làm sạch, mát xa nhẹ nhàng cho tới lúc sữa khô đi. Sau đó rửa lại với nước ấm, các chị sẽ thấy da sáng mịn hơn hẳn. Cách này có thể dùng đều đặn hàng ngày và nên chọn sữa tươi nguyên chất cho kết quả tốt nhất.

2. Cám gạo
Cám gạo có rất nhiều vitamin giúp làm đẹp và mịn da. Đặc biệt, vitamin nhóm B được coi là thần dược giúp đẩy màu da sáng hơn. Với những ai có nhiều vết thâm trên da như tàn nhang, sẹo mụn thì cũng nên sử dụng cám gạo để rửa mặt hàng ngày.
4 cách rửa mặt trắng da
Cách rửa mặt bằng cám gạo rất đơn giản bằng cách tận dụng nước vo gạo để xoa lên mặt hàng ngày trong 15 phút. Nếu sử dụng cám gạo có bán sẵn trên thị trường, chị em có thể học cách của phụ nữ Nhật là đổ cám vào một túi vải sạch có dây buộc, ngâm trong nước ấm vài phút cho dịch sữa thấm ra ngoài. Sau đó thoa nước này lên mặt, mát xa nhẹ nhàng trong vài phút và rửa lại với nước ấm.

3. Đậu nành
Có thể đây là cách làm đẹp còn mới với bạn nhưng phụ nữ Nhật đã chọn loại thực phẩm này để làm đẹp da từ rất lâu rồi. Đậu nành sử dụng để làm nước uống rất tốt cho sức khỏe và làn da của phụ nữ. Ngoài ra, nếu sử dụng để thoa lên mặt thì những vùng da sậm màu sẽ biến mất, trả lại làn da sáng đẹp.
4 cách rửa mặt trắng da
Cũng tươi tự như sữa tươi, chị em có thể sử dụng một chén sữa đậu nành xoa lên mặt, mát xa theo chuyển động vòng tròn trong 15 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Nếu muốn tăng tác dụng của sữa đậu với da, hãy sử dụng một chiếc khăn bông sạch, thấm sữa đậu nành để đắp lên mặt từ 10-15 phút. Cách này giúp cung cấp độ ẩm và làm da sáng nhanh hơn.

4. Cam tươi
Cam chứa rất nhiều vitamin C, một thần dược giúp da sáng mịn nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng cam để rửa mặt hàng ngày, vì không chỉ có tác dụng làm sạch, cam cũng là loại mỹ phẩm tẩy trang rất tốt cho da nhạy cảm. Tuy nhiên, cũng như các loại mặt nạ tự nhiên, nên hạn chế tiếp xúc với nắng để đề phòng da bị sạm trở lại.
4 cách rửa mặt trắng da
Sau khi rửa mặt sạch, thoa nước cam lên mặt và mát xa trong vòng 5 phút. Có thể thấm nước cam vào khăn để đắp lên mặt để phát huy tác dụng làm sạch và sáng da hơn. Sau đó rửa lại với nước ấm, bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng đẹp.

CẢM TƯỞNG CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY?

LƯU Ý:

Phần bình luận tạo điều kiện cho bạn thảo luận, nêu thắc mắc, và chia sẻ ý kiến. Sau đây là những điều cần lưu ý khi đăng lời bình:

1. Quan tâm và tôn trọng những người cùng bình luận, và cộng đồng bạn đọc ở Việt Nam nói chung.
2. Không dùng từ ngữ tục bậy, chửi bới, thô lỗ, hoặc khiêu dâm.
3. Không dùng ngôn ngữ có tính lăng mạ, sỉ nhục, chửi rủa.
4. Không quấy rối, gây phiền nhiễu cho người khác, hoặc đe dọa đến sự an toàn và tài sản của người khác; không vu khống, nói sai sự thật, làm mất danh dự, hoặc mạo nhận một ai đó.
5. Không đăng các quảng cáo thương mại.
6. Đây là một diễn đàn công cộng. Do đó không nên đăng các thông tin cá nhân như số điện thoại, địa chỉ email, tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, hoặc các thông tin quan trọng khác.
7. Tất cả các ngôn ngữ html và đường link đều không được phép.

Yahoo! có quyền từ chối hoặc xóa bỏ bất cứ lời bình nào không phù hợp với các quy định nói trên hoặc không đúng với Quy tắc sử dụng dịch vụ của Yahoo! (Yahoo! Terms of Service), đồng thời có thể đình chỉ hay khóa hoàn toàn tài khoản Yahoo! của bạn (bao gồm cả email) nếu phát hiện vi phạm.

Các lời bình dưới đây do người sử dụng Yahoo! đăng tải, thể hiện quan điểm riêng của chính người đó. Yahoo! và các đối tác cung cấp nội dung của bài viết nói trên không xác nhận, chứng thực, và không chịu bất cứ trách nhiệm và nghĩa vụ pháp lý nào cho các lời bình này.

Để lại lời bình...Nguyên tắc bình luận
your avatar
Đăng như

Leave a Reply